24h
Yeah1 News

Shipper tức phát khóc vì gặp khách hàng vô lý "chỉ hỏi giá thôi, không đặt mà giao", nhất quyết không trả tiền nhận hàng

Thứ sáu, 01/07/2022 | 09:06 (GMT+7)

Một đoạn clip trên mạng về sự việc diễn ra giữa một shipper và một khách hàng vô lý đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Từ trước đến nay, những câu chuyện oái oăm giữa shipper và người nhận hàng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều trường hợp sau khi đặt hàng xong nhưng lại không chịu nhận hàng, hoặc những trường hợp shipper mắng chửi khách... đều trở thành câu chuyện được mang ra bàn tán sôi nổi. Thế nhưng vô lý như vị "thượng đế" trong câu chuyện dưới đây thì chắc hẳn khiến bất kỳ ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Anh shipper bật khóc vì gặp phải khách hàng vô lý không trả tiền
Anh shipper bật khóc vì gặp phải khách hàng vô lý không trả tiền

Một đoạn clip được chia sẻ trên Tiktok nhận được hàng triệu lượt xem ghi lại cảnh đôi co giữa một nhân viên giao hàng và một bà cụ có thái độ vô lý. Theo đó, khi anh shipper này đến báo có đơn hàng và yêu cầu bà cụ nhận thì người này lập tức gay gắt cho rằng mình không đặt món hàng này: "Tôi có chơi Facebook nhưng chỉ vào hỏi giá thôi, tôi có đặt đâu mà cậu giao cho tôi". Nghe lý do "bom hàng" khiến shipper không khỏi tức giận hỏi ngược lại: "Cháu không cần biết bác chơi cái gì nhưng cháu giao hàng đến đây, địa chỉ, số điện thoại rõ ràng thì bác phải nhận hàng chứ".

Sau một lúc đôi co không có kết quả vì bà cụ vẫn khăng khăng là mình không đặt hàng trên mạng, thấy thế, anh shipper phải thương lượng lại, yêu cầu vị khách này trả tiền xăng xe và tiền công giao hàng 30 ngàn đồng, còn về món hàng thì anh sẽ tự đem trả lại bên shop. Tuy nhiên bà cụ vẫn nhất quyết không trả tiền với lý do "không mua nên 1 đồng cũng không trả". 

Thấy tình hình không khả quan, một người hàng xóm đã trả 20 ngàn cho shipper nhưng anh không nhận
Thấy tình hình không khả quan, một người hàng xóm đã trả 20 ngàn cho shipper nhưng anh không nhận

Tình hình ngày càng căng thẳng thu hút sự quan tâm chú ý của rất đông người dân xung quanh, ai cũng khuyên bà cụ trả tiền giao hàng cho shipper vì công sức anh chạy ngoài nắng đến đây giao hàng nhưng vị khách hàng vô lý cũng không chịu "xuống nước". Đến bước cuối cùng, anh shipper ấm ức phát khóc bảo bà cụ chỉ cần đưa anh 20 ngàn cũng được, xem như trả tiền xăng thôi! Nhận thấy tình hình không khả quan, một người hàng xóm đã lấy tiền của mình để trả thay cho bà cụ nhưng anh shipper từ chối: "20 ngàn đối với cháu không là gì nhưng gặp một người khách hàng như bác thì cháu không cần 20 ngàn đó nữa".

Bên cạnh những bình luận chỉ trích khách hàng thì có nhiều người nghi ngờ tính chân thật của đoạn clip
Bên cạnh những bình luận chỉ trích khách hàng thì có nhiều người nghi ngờ tính chân thật của đoạn clip

Sau cuộc tranh cãi nảy lửa nhưng không giải quyết được vấn đề, anh shipper đành ngậm ngùi mang gói hàng ra về và không nhận được một đồng tiền công nào! Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút rất nhiều khán giả quan tâm. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc vì thái độ vô lý, hống hách của bà cụ khách hàng và thương cho anh shipper gặp phải một "thượng đế" phách lối như thế. Đôi khi chỉ vì một nhầm lẫn nhỏ của người mua khiến cho cả chủ shop và người giao hàng phải chịu cảnh tốn thời gian, công sức nhưng chẳng thu về được kết quả.

Bên cạnh những bình luận khó hiểu vì hành động của bà cụ và thương cảm cho anh shipper thì một bộ phận bày tỏ sự nghi ngờ về tính chân thật của đoạn clip. Nhiều người cho rằng thực tế chẳng có ai lại vô lý quá đáng như vậy, hơn nữa chân dung của người "thượng đế" này khiến mọi người ngờ ngợ như đã từng xuất hiện trong một clip tình huống khác. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin gì về sự việc trên.

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục