24h
Yeah1 News

Phạm Thoại xây nhà cho mẹ sau 2 tháng lập nghiệp: “Cảm ơn mẹ đã cho con hiểu thế nào là dưới đáy XH”

Thứ bảy, 27/08/2022 | 19:23 (GMT+7)

Mới đây, Hot Tiktoker Phạm Thoại vừa chia sẻ đoạn clip gây chú ý và thu hút sự quan tâm của mọi người khi chia sẻ khoảnh khắc xây lại nhà cho mẹ sau 2 tháng lập nghiệp khiến netizen xúc động và nể phục.

Từ lâu Hot Tiktoker Phạm Thoại đã được đông đảo khán giả trẻ biết đến với biệt danh "thánh chửi", “chửi như hát”, “xéo sắc” cùng nhiều video viral trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, Phạm Thoại dấn thân với lĩnh vực thời trang khi liên tục cho ra mắt những bộ trang phục với thiết kế độc lạ. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Chính điều này khiến nó trở thành đặc điểm nhận dạng của Phạm Thoại trong các sự kiện và cũng khiến cư dân mạng tò mò anh sẽ mang đến bộ trang phục trong các sự kiện vì sự mới lạ của anh. 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và trong nhà

Được biết, trước khi trở thành Tiktoker và được nhiều người quan tâm anh đã từng làm qua rất nhiều công việc như phát tờ rơi, bảo vệ, bán bánh mì, nhân viên siêu thị,… để có tiền đi học, trang trải cuộc sống, sinh hoạt hoạt phí và đỡ đần mẹ phần nào về gánh nặng tài chính của gia đình. 

Không có mô tả ảnh.

Dù là 1 Hot Tiktoker và được đông đảo mọi người quan tâm nhưng ít ai biết chàng trai này sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả và mẹ của Phạm Thoại phải gồng gánh nuôi các con trong nhà khôn lớn.

Không có mô tả ảnh.

Hiện nay ngôi nhà cấp 4 mà gia đình Phạm Thoại ở Hải Phòng đã xuống cấp rất nhiều, mái nhà hay bị dột. Chàng trai cũng đã rất nhiều lần chia sẻ có mong muốn xây nhà mới cho mẹ và đó là điều ước mà anh ao ước bấy lâu nay. 

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Cụ thể Phạm Thoại đã đăng một dòng trạng thái "Tôi làm được bạn cũng làm được" và khoe khoảnh khắc hạnh phúc, nghẹn ngào này khi đã chính thức xây được nhà cho mẹ và thực hiện điều ước của bản thân sau nhiều năm bôn ba với nhiều công việc khác nhau cũng như sau 2 tháng lập nghiệp. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

“Ngày hôm nay là một ngày cực kỳ tuyệt vời với mình, vì đây là cơ hội lớn để mình chứng minh cho tất cả mọi người thấy mình nói được làm được, chỉ cần có sự cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Tất nhiên là có sự ủng hộ của gia đình. Và một lần nữa xin thông báo chính thức với tất cả mọi người là mình sẽ bắt đầu xây nhà nhé!”, Phạm Thoại chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và tường gạch

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Dù họ hàng có nói chỉ cần sửa lại nhà cho đỡ dột không cần xây nhà mới vì rất tốn tiền nhưng Phạm Thoại vẫn nhất quyết xây cho mẹ nhà mới vì với anh thì đã làm phải làm lớn, chứ không có chuyện tạm bợ rồi người ta vẫn nhìn với ánh mắt không thân thiện hay coi thường. Và đây chính là món quà sinh nhật to lớn mà anh chàng dành dụm và nỗ lực làm việc để tặng mẹ sau nhiều năm đi làm.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Anh mong muốn mẹ của mình có thể sống thoải mái hơn vì anh biết mẹ đã rất cực khổ và chịu đựng rất nhiều trong suốt quá trình nuôi anh trưởng thành. Phạm Thoại tâm sự: “Món quà sinh nhật đầu tiên ! 

Con xin phép gửi tặng mẹ và con mong cuộc sống sau này mẹ sẽ không còn khổ sở vì chúng con nữa. Và chắc chắn sẽ không ai coi thường gia đình mình nữa rồi mẹ ơi !!!

Sẽ không còn những lúc mẹ bị người đời người ta “đ.ánh “ mẹ nữa đâu mẹ ạ 

Con mong mẹ sẽ mãi là nguồn động lực để chúng con sống tiếp cuộc đời này 

Cảm ơn mẹ đã cho con hiểu “ thế nào là dưới đáy của xã hội “

Love mom.”

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

“Những lời khen, lời chê bai là động lực vô cùng lớn lao để tới ngày hôm nay mình có thể chứng minh với mọi người rằng Phạm Thoại dù có thất bại thì cũng phải vực dậy để thành công. Và sẽ không bao giờ để người khác coi thường, bởi sự coi thường lớn nhất chính là không nhận được sự ủng hộ của gia đình”, Phạm Thoại còn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ để anh có thể thực hiện được điều ước này của bản thân. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và tường gạch

Phạm Thoại bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 với những clip livestream bán hàng “mới lạ” và thu hút người quan tâm bởi vì "không giống ai". Dù "mắng chửi khách” nhưng bởi sự hài hước, “xéo sắc”, thẳng thắn và vô cùng có duyên mà anh chàng vẫn nhận được tình cảm của mọi người. Sau câu chuyện này có thể thấy, mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc cho chàng trai này và Phạm Thoại thực sự là một người con vô cùng hiếu  thảo khi luôn nghĩ đến mẹ.

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục