24h
Yeah1 News

Nghẹn ngào trước hình ảnh bà cụ chống gậy đi bộ 10km để đưa cơm vì sợ cháu đói

Thứ năm, 13/10/2022 | 20:40 (GMT+7)

Chẳng ngại đường xa xôi, bà cụ lặn lội đi bộ rất lâu để có thể gặp cháu gái và đưa cơm vì sợ cháu đói khiến người xem ai nấy cũng thấy ấm áp.

Những câu chuyện ấm áp về tình cảm gia đình đã không còn xa lạ với chúng ta. Đặc biệt, tình cảm ông bà dành cho cháu và luôn sẵn sàng chiều chuộng, hy sinh vô điều kiện là một điều trân quý vô cùng. Ngoài bố mẹ thì trong gia đình ông bà chính là người luôn yêu thương và nuông chiều con cháu mà chẳng ngại mệt nhọc.

Gần đây, đoạn clip về người bà với chiếc lưng còng vì tuổi già mang cơm cho cháu gây chú ý và thu hút đông đảo sự chú ý của CĐM khi đoạn clip thu về gần 14 nghìn lượt xem.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc về hình ảnh bà và cháu đang đứng giữa hành lang của ký túc xá. Vì sợ cháu đói bà đã không quản ngại khó khăn đi bộ 10km để mang cơm đến kí túc xá cho cháu gái. Quãng đường đã rất xa và hơn cả là miền núi gập ghềnh, khó đi nhưng bà không ngại bất cứ điều gì vẫn một mực đưa cơm đến ký túc xá cho cháu. 

Với bà có lẽ điều lo lắng nhất đó chính là cháu gái nếu mệt sẽ không thể tập trung học được. Thức ăn mà bà mang tới vô cùng đơn giản chỉ là một túi Nilon đựng cơm trắng và một ít thức ăn khiến ai khi xem cũng thấy nghẹn ngào.

Vừa đi tới trường, bà đã gọi cháu ra hành lang đưa cơm rồi cẩn thận dặn dò tỉ mỉ. Dù đồ ăn bà mang đến không phải là những thứ cao sang mà đơn sơ, giản dị nhưng chính nó là điều vô cùng quý giá vì đó là cả tấm lòng và tình yêu vô bờ bến mà bà dành cho cháu gái. 

Điều đặc biệt là không chỉ lặn lội 10km mang cơm đến kí túc xá, bà còn cố dúi đưa cho cháu gái 10 nghìn đồng để tiêu vặt. Được biết, số tiền này được bà cất chặt và rất cẩn thận trong túi trước khi đưa cho cháu gái. 

Ông bà nào cũng vậy, luôn yêu thương và muốn dành mọi điều tốt nhất cho con cháu. Tình thương của ông bà, không gì có thể sánh bằng. Ngay sau đoạn clip được đăng tải đã có rất nhiều bình luận bày tỏ sự nghẹn ngào, xúc động trước hình ảnh và tình cảm mà bà dành cho cháu.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục