24h
Yeah1 News

Ngày hội sống Xanh – Sự kiện cuối tuần thú vị cho giới trẻ

Thứ tư, 22/02/2023 | 09:45 (GMT+7)

Ngày 25/2 sắp tới đây, sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” do Panasonic tổ chức tại Hà Nội với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Hứa hẹn sẽ là địa điểm “enjoy” cuối tuần của nhiều bạn trẻ yêu môi trường và lối sống bền vững.

“Cùng Gen G sống Xanh đi” là một chiến dịch cộng đồng được khởi xướng bởi Panasonic Việt Nam thực hiện nhằm khuyến khích các bạn trẻ đưa ra các sáng kiến, ý tưởng sáng tạo về giảm phát thải khí CO2, bảo vệ môi trường.

Trải qua hơn 2 tháng phát động với nhiều hoạt động trực tuyến và trực tiếp ý nghĩa, chiến dịch sẽ đánh dấu chặng hành trình sôi nổi với sự kiện Ngày hội sống Xanh cùng Gen G với nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc. Nếu muốn trải nghiệm thực tế lối sống xanh của một Gen G như thế nào chắc chắn bạn không thể bỏ qua sự kiện này  tại The Complex 1, Tây Sơn, Hà Nội vào ngày 25/2  sắp tới.

Ngày hội sống Xanh – Sự kiện cuối tuần thú vị cho giới trẻ - ảnh 1

Ngày hội sống Xanh hứa hẹn sẽ là sự kiện cuối tuần sội động, thú vị cho giới trẻ Hà Thành

Hoạt động nổi bật nhất chắc chắn là cơ hội tìm hiểu thêm về các sáng kiến bền vững, được đề xuất bởi chính các bạn trẻ, trong chương trình Đại sứ Gen G. 20 ý tưởng từ các nhóm Gen G trên khắp cả nước sẽ được trực tiếp giới thiệu tới các bạn trẻ yêu môi trường, đồng thời, đón chờ những ý tưởng xuất sắc nhất được Panasonic tài trợ để triển khai thực tế. Thêm vào đó, rất nhiều câu chuyện sẽ được chia sẻ như những trải nghiệm đáng nhớ trong chương trình, những kinh nghiệm triển khai dự án cộng đồng thực tế từ những bạn trẻ tiên phong, và đặc biệt sự tham gia của MC Khánh Vy, một Gen G đích thực đã đồng hành cùng chiến dịch từ những ngày đầu tiên, sẽ truyền thêm nhiều cảm hứng về sống xanh, sống bền vững.

Ngày hội sống Xanh – Sự kiện cuối tuần thú vị cho giới trẻ - ảnh 2

Ngày hội sống Xanh cùng gen G chờ đón những sáng kiến đề xuất vì môi trường xuất sắc nhất

Bên cạnh vai trò là thương hiệu khởi xướng chiến dịch với hành trình của Gen G, Panasonic cũng sẽ mang tới những giải pháp xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đã và đang được Tập đoàn nỗ lực triển khai trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam để hướng tới giảm phát thải CO2 nhằm chống biến đổi khí hậu và góp phần kiến tạo xã hội bền vững.

Những hoạt động vì môi trường của Tập đoàn trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu theo cách trẻ trung và lôi cuốn, nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì môi trường và kêu gọi sự tham gia của giới trẻ trong những chiến dịch sắp tới của Panasonic.

 Bên cạnh hoạt động lắng nghe chia sẻ và thăm quan, các bạn trẻ sẽ được trực tiếp tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như tự tay trồng và trang trí chậu cây để bàn,… Nếu bạn là Gen G, bạn có thể mang các loại rác tái chế như vỏ chai nhựa, vỏ hộp sữa, vỏ lon nhôm và Pin đã qua sử dụng để các đơn vị chuyên môn của BTC giúp bạn xử lý đúng cách để bảo vệ môi trường nhé.

Với các tín đồ yêu thích sử dụng sản phẩm Xanh, khu vực gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm handmade, đồ tái chế, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường như xà bông hữu cơ, shop quần áo secondhand… sẽ là nơi không thể bỏ lỡ. Cuối cùng, những màn trình diễn ca nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một ngày cuối tuần thật “chill” cho các bạn trẻ Gen G. 

“Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” đã sẵn sàng để trở thành một tụ điểm cho các tín đồ sống xanh vào cuối tuần này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tham gia ngay thôi. Hãy thưởng cho mình một cuối tuần thật đáng nhớ, thật ý nghĩa với các hoạt động xanh thể hiện sự quan tâm tới ngôi nhà “trái đất” của chúng ta nhé!

Chương trình vào cửa tự do, được bắt đầu từ 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều ngày 25/2/2023 với nhiều hoạt động thú vị, diễn ra liên tục xuyên suốt cả ngày.

Địa điểm: The Complex 1, Tây Sơn, Hà Nội

Để có những thông tin mới nhất về chương trình theo dõi ngay TẠI ĐÂY

Chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” do Panasonic khởi xướng nhằm hiện thực hóa cam kết toàn cầu “Panasonic GREEN IMPACT” về phòng chống biến đổi khí hậu, với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và kêu gọi các bạn trẻ Việt Nam hành động để bảo vệ môi trường. Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động trực tuyến và trực tiếp sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trên khắp cả nước. Chương trình nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức về vấn đề nóng lên toàn cầu, biến đổi khí hậu, từ đó khơi nguồn cảm hứng, trao quyền và hỗ trợ cho những đại sứ Gen G đầy tiềm năng đề xuất, phát triển những sáng kiến của chính mình để chung tay cùng Panasonic bảo vệ và giảm thiểu những tác động của biến đổi khí hậu tới môi trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục