24h
Yeah1 News

Nên duyên từ "Tỏ tình hoàn mỹ", chàng trai chi hẳn 50 triệu trang trí căn phòng đầy hoa tặng bạn gái nhân ngày 20/10

Thứ năm, 20/10/2022 | 20:26 (GMT+7)

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chàng trai tự tay biến căn phòng tràn ngập hoa hồng để tạo món quà bất ngờ cho bạn gái. 

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày để cánh mày râu thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Và anh chàng trong một đoạn clip tik tok mới đây đã có một món quà vô cùng bất ngờ và lãng mạn dành tặng cho bạn gái khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Chàng trai đã chi tới 50 triệu đồng, trang trí căn phòng phủ đầy hoa hồng chỉ để dành tặng bạn gái. Anh chàng tự tay chuẩn bị mọi thứ, tranh thủ lúc bạn gái không có nhà, anh đã tự tay cắm từng bông hoa, bài trí phòng khách vô cùng lộng lẫy. Anh phải mất gần 1 ngày để hoàn thiện món quà bất ngờ của mình. 

Khi bạn gái trở về nhà, vừa mở cửa ra cô nàng đã rất bất ngờ. "Gì vậy Dương. Trời ơi, sao nay anh sến quá vậy. Sến quá đi". Nữ chính chắc hẳn vô cùng bất ngờ và xúc động với món quà đặc biệt này. Cô chạy đến ôm chầm lấy bạn trai thay cho lời cảm ơn.

Sau khi đoạn clip viral, nhiều cư dân mạng nhận ra ngay danh tính của nữ chính. Cô gái chính là Lucie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Dung) - nữ chính từng xuất hiện tại Người Ấy Là Ai tập 10 mùa 2. Nữ doanh nhân 9X gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp sắc sảo cùng profile cực khủng. Tuy nhiên đến cuối cùng cô nàng phải về một mình vì chàng trai cô chọn ở Người Ấy Là Ai là hoa đã có chủ.

Sau đó, Lucie Nguyễn tham gia Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Tại đây, nữ CEO cùng Tuấn Dương - chủ nhân của màn tặng quà 20/10 chính thức tìm hiểu và về chung một nhà. Người hâm mộ vẫn vô cùng chú ý theo dõi cặp đôi sau khi bước ra từ show hẹn hò. Chuyện tình chị em của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương luôn được cộng đồng mạng chúc phúc. 

Ảnh: CMH, TH.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngày 20/10   quà tặng  

Cùng chuyên mục