24h
Yeah1 News

Nam Per: 'Tôi đã trở lại'

Thứ sáu, 12/08/2022 | 11:25 (GMT+7)

Nam Per không còn là một cái tên quá xa lạ với giới trẻ. Là một content creator có tầm ảnh hưởng tới gen Z, việc bất ngờ im hơi lặng tiếng của cậu khiến cư dân mạng thắc mắc.

Nam Per tên thật là Nguyễn Hoài Nam, sinh năm 1999. Anh chàng này là một Youtuber gây dấu ấn với hơn 600 nghìn người theo dõi, kênh TikTok đạt 350 nghìn người và trên Facebook là gần 1 triệu lượt follow. Đây là một con số “khủng” mà rất nhiều nhà sáng tạo nội dung đều mơ ước.

Nam Per: 'Tôi đã trở lại' - ảnh 1

Nói đến các video clip đơn giản nhưng cũng hết sức hài hước, có lẽ cư dân mạng không còn xa lạ gì với cái tên Nam Per. Gia đình Nam có 3 người là mẹ, anh trai và Nam. Nam chia sẻ, anh chàng có đam mê diễn xuất và ước mơ trở thành diễn viên từ khi còn đi học.

Chính vì vậy, Nam tự mày mò quay clip để đăng lên mạng. Các ý tưởng làm video của Nam đến từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày. Anh chàng cũng hay lên mạng xem các clip hài để chắt lọc những ý tưởng hay ho, chính vì vậy video của Nam được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Nam Per: 'Tôi đã trở lại' - ảnh 2

Nổi tiếng, kiếm được thu nhập khủng hàng tháng từ mạng xã hội và quảng cáo nhưng Nam vẫn luôn dành thời gian cho gia đình của mình. 

Nam Per tiết lộ: “Thu nhập của Nam bên cạnh việc phần hỗ trợ chi tiêu cho gia đình, thì cũng dành để đầu tư hơn về chất lượng nội dung, Nam dành thời gian, tiền bạc để học thêm về các kỹ năng quay dựng, cũng như trang bị thêm thiết bị quay bổ trợ”.

Sau một thời gian dài ở ẩn để trau dồi kỹ năng, sâu sắc và trải nghiệm hơn. Lần trở lại này cùng chờ đợi vào những yếu tố mới mẻ trong sự sáng tạo của Nam Per được ekip chăm chút theo một cách rất riêng. Nó giống như sự tìm lại những sáng tạo của tuổi trẻ, hướng tới sự nỗ lực, cố gắng và phát triển hơn trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục