24h
Yeah1 News

Mỹ nhân “Tỏ tình hoàn mỹ” Ceri Thu Hà bất ngờ tìm người ngồi trước đèo đi chơi cuối tuần

Thứ năm, 21/07/2022 | 13:53 (GMT+7)

Nổi tiếng ngay sau chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, mỹ nhân sinh năm 2002 Ceri – Thu Hà đã trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp cá tính lại dịu dàng, với giọng nói ngọt ngào và tính cách dễ thương.

Mỹ nhân “Tỏ tình hoàn mỹ” Ceri Thu Hà bất ngờ tìm người ngồi trước đèo đi chơi cuối tuần - ảnh 1

Mới đây, mỹ nhân “Tỏ tình hoàn mỹ” Ceri – Thu Hà bật mí rằng mình cần một người ngồi trước đèo cô nàng đi chơi cuối tuần, uống trà sữa vì…xe máy thì Ceri có rồi còn người yêu thì chưa. Tin tức này khiến nhiều chàng trai “đứng ngồi không yên”, càng thêm tự tin để ứng tuyển làm rể Lạng Sơn.

Mỹ nhân “Tỏ tình hoàn mỹ” Ceri Thu Hà bất ngờ tìm người ngồi trước đèo đi chơi cuối tuần - ảnh 2

Cô nàng chia sẻ rằng mình vẫn hay đi dạo phố một mình bằng xe máy, cảm giác đó khiến Ceri cảm thấy rất thoải mái và tự do. Đặc biệt, chiếc xe tay ga mà cô nàng đang sử dụng là Yamaha Janus màu xanh ngọc bích vô cùng xinh xắn và trẻ trung, càng làm cô nàng thêm nổi bật trên đường phố. Hơn nữa, Ceri bật mí thêm rằng xe có cốp rộng, để được “ti tỉ thứ con gái chúng mình cần”, đã thế, xe đi còn êm và tiết kiệm nhiên liệu, khiến cô nàng vô tư “đi chill” mà không lo đến việc hết xăng.

Mỹ nhân “Tỏ tình hoàn mỹ” Ceri Thu Hà bất ngờ tìm người ngồi trước đèo đi chơi cuối tuần - ảnh 3

Vậy nên, trước đây cô nàng tự tin một mình vẫn vui, hóa ra là đã có người “bạn đồng hành” Janus trên mọi nẻo đường. Ceri từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Lần nào đi ghi hình show hay đóng phim trong thành phố thì toàn là tình yêu to đùng này đưa em đi bon bon trên đường”. Giờ đây mà có thêm người đèo mình phía trước thì chắc hẳn niềm vui sẽ được nhân đôi.

Mỹ nhân “Tỏ tình hoàn mỹ” Ceri Thu Hà bất ngờ tìm người ngồi trước đèo đi chơi cuối tuần - ảnh 4

Hot girl Ceri Thu Hà sinh năm 2002, hiện cô đang là mẫu ảnh và diễn viên. Không khó để nhận ra Ceri chính là người đã đóng vai Vy trong bộ phim giờ vàng “Thương ngày nắng về”, tuy mới chỉ xuất phát từ những vai diễn nhỏ nhất, nhưng Ceri đã nhận được tình cảm yêu mến của khán giả vì ngoại hình trong sáng và lối diễn xuất tự nhiên. Ceri nói rằng mình dự định hoạt động thường xuyên hơn trong lĩnh vực phim ảnh. Vì vậy mà cô nàng đang tích cực trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn để có thể gặp mọi người trên màn ảnh nhỏ. Cô nàng cho biết, sự yêu thương của mọi người chính là động lực lớn nhất để cô nàng ngày càng hoàn thiện bản thân và mang đến một hình ảnh Ceri tốt nhất trước công chúng.

Thông tin về Yamaha Janus truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục