24h
Yeah1 News

Mùi Xù thụ tinh thành công bé gái, tiết lộ tin nhắn của bố ruột khiến cô khóc nức nở

Thứ bảy, 02/07/2022 | 10:41 (GMT+7)

Sau thời gian dài sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Mỹ, cặp đôi LGBT - Bi Bảo và Múi Xù xúc động thông báo đã thành công có một bé gái.

Bi Bảo và Múi Xù từ lâu đã không còn xa lạ với khán giả Việt nói chung và những người thuộc cộng đồng LGBT nói riêng. Sau thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu, năm 2018, Bi Bảo tổ chức hôn lễ với bạn gái là người Mỹ gốc Việt - Múi Xù trong sự vui mừng chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. Cặp đôi đã có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc trước khi quyết định sinh con sau 3 năm chung sống. 

Mùi Xù thụ tinh thành công bé gái, tiết lộ tin nhắn của bố ruột khiến cô khóc nức nở - ảnh 1
Múi Xù và Bi Bảo kết hôn năm 2018 và quyết định sinh con sau 3 năm chung sống
Múi Xù và Bi Bảo kết hôn năm 2018 và quyết định sinh con sau 3 năm chung sống

Theo chia sẻ của Bi Bảo và Múi Xù, cả 2 đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF) tại Mỹ với chi phí tiêu tốn lên đến hàng tỷ đồng. Vào đầu năm 2022, cặp đôi hào hứng tiết lộ sau bao ngày vất vả, họ đã đậu được 4 phôi thai. 

Trước khi Múi Xù đến bệnh viện cấy phôi, Bi Bảo đã thông báo tin vui sắp được hội ngộ cùng gia đình
Trước khi Múi Xù đến bệnh viện cấy phôi, Bi Bảo đã thông báo tin vui sắp được hội ngộ cùng gia đình

Mới đây, Múi Xù không nén được bật khóc trong đoạn clip đăng tải trên Facebook cá nhân khi cô cho biết đã cấy thành công 1 phôi thai vào người. Được biết, em bé trong bụng Múi Xù có giới tính là con gái. Điều này cũng là mơ ước bấy lâu của cặp đôi LGBT nổi tiếng. Trong ngày Múi Xù đến bệnh viện thực hiện quy trình cấy phôi thai chỉ có duy nhất người thân đi cùng. Dẫu vậy, cô cho biết mình vẫn rất thoải mái khi từ sáng sớm đã được người bạn đời gọi điện video hỏi thăm tình hình sức khoẻ.

Không những thế, Bi Bảo tiết lộ những thủ tục xin visa bay sang Mỹ thăm mẹ con Múi Xù cũng đã hoàn tất. Trong thời gian sắp tới, fan hâm mộ sẽ có dịp thấy gia đình Bi Bảo - Múi Xù đoàn tụ cùng nhau. Đây chắc hẳn không chỉ là niềm vui sướng của chính cặp đôi mà còn lan tỏa đến cộng đồng giới trẻ yêu mến 2 người này.

Múi Xù bật khóc nghẹn ngào khi nhìn ảnh siêu âm con gái trong bụng mình
Múi Xù bật khóc nghẹn ngào khi nhìn ảnh siêu âm con gái trong bụng mình

Múi Xù cũng chia sẻ cảm giác khi được cấy phôi không đau đớn như cô tưởng tượng. Quá trình đưa phôi vào người cô mất khoảng 30 giây, sau đó các nhân viên y tế đã kiểm tra nhiều lần mới xác nhận thành công 100%. Khoảnh khắc Múi Xù ngồi trên giường bệnh, tay cầm ảnh chụp siêu âm của phôi thai trong bụng mà bật khóc khiến khán giả cũng bùi ngùi đồng cảm. "Mình không biết hiện tại cảm thấy thế nào nữa, nói chung là, thiêng liêng lắm cả nhà ơi. Tự nhiên nhìn thấy con mình ở trong người của mình thì hạnh phúc lắm, chẳng biết nói gì nữa. Mình sẽ cố gắng giữ tinh thần thật vui vẻ để con phát triển tốt".

Múi Xù nghẹn ngào khi nhận được tin nhắn chúc may mắn từ bố ruột, cô cho biết bố rất thương con gái nhưng ít khi thổ lộ
Múi Xù nghẹn ngào khi nhận được tin nhắn chúc may mắn từ bố ruột, cô cho biết bố rất thương con gái nhưng ít khi thổ lộ

Ngoài ra, trong lúc nằm chờ ở bệnh viện, Múi Xù còn không giấu được giọt nước mắt nghẹn ngào khi nhận tin nhắn của bố ruột: "Trước giờ phút quan trọng thì ba đã chúc con gái may mắn. Ba lúc nào cũng đứng sau con gái. Tự nhiên giờ nhắn tin mình đọc xong cái khóc ngang vậy à. Tâm trạng sáng nay của mình vừa lo lắng, vừa hồi hộp nên ba nhắn tin một cái là òa khóc luôn. Tại vì ba em thương con gái nhưng rất ít khi thổ lộ". 

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, bố mẹ của Múi Xù từng bày tỏ suy nghĩ của mình trước mối hôn nhân đặc biệt của con gái. Bậc phụ huynh đồng lòng ủng hộ Bi Bảo và Múi Xù đến với nhau vì họ tôn trọng quyết định trong tình yêu của con trẻ. Ngoài ra, họ cũng xem Bi Bảo như con ruột trong gia đình nên đối xử rất thân tình. 

Mùi Xù thụ tinh thành công bé gái, tiết lộ tin nhắn của bố ruột khiến cô khóc nức nở - ảnh 6
Cặp đôi chuẩn bị đón chờ sự ra đời của cô công chúa bé bỏng
Cặp đôi chuẩn bị đón chờ sự ra đời của cô công chúa bé bỏng

Được biết ban đầu, cặp đôi LGBT dự định sử dụng trứng của Bi Bảo, sau đó mua tinh trùng để cấy thành phôi rồi đưa vào cơ thể Múi Xù để cô mang thai. Tuy nhiên do thời gian đó Bi Bảo gặp trục trặc về thủ tục di chuyển nên không thể qua Mỹ đúng hạn, thế nên 2 người quyết định dùng luôn trứng của Múi Xù. Cặp đôi cho biết, dù sao thì em bé sinh ra vẫn là đứa con "ruột rà" của hai người. 

Chúc mừng Bi Bảo và Múi Xù!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục