24h
Yeah1 News

Mua quà tặng mẹ, "chiến thần review" Võ Hà Linh hé lộ gia cảnh nghèo khó

Thứ bảy, 15/10/2022 | 14:47 (GMT+7)

Đứng sau những thành công của Võ Hà Linh chính là gia đình cô. Gia cảnh mà cô chia sẻ khiến người xem càng khâm phục hơn trước sự cố gắng của beauty blogger này.

Võ Hà Linh được biết đến là một beauty blogger với những review sản phẩm skincare công tâm và thẳng thắn. gắn bó với YouTube gần 3 năm, Võ Hà Linh đến nay đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Những sản phẩm mà cô chia sẻ đều được cô nàng tự bỏ tiền chứ không nhận quảng cáo, vì vậy Hà Linh nhận được sự tin tưởng của đông đảo người xem. 

Trong đoạn clip mới nhất nhân ngày sinh nhật mẹ, Hà Linh đã có những dòng tâm sự vì sao cô phải luôn mạnh mẽ và cố gắng từng ngày. Tiết lộ của người đẹp sinh năm 1990 khiến nhiều người bất ngờ vì nghĩ cô rất giàu có. 

Thiếu vắng trụ cột gia đình từ sớm, mẹ Hà Linh phải một mình bươn chải để nuôi 2 chị em ăn học đàng hoàng. (Ảnh: TikTok Ha Linh Official)

Cô chia sẻ bố đã mất từ sớm nên mẹ Hà Linh phải một mình bươn chải để nuôi hai chị em ăn học. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, lại không có sự bao bọc của bố, vì vậy mà Hà Linh luôn cố gắng không ngừng để có thể giúp đỡ mẹ. Gia đình cô sống trong một căn nhà cấp 4 bình thường, mỗi mùa mưa lũ đều khiến hoạt động trong nhà trở nên khó khăn.

Căn nhà cấp 4 nơi của gia đình Hà Linh từng sống trước đây. (Ảnh: TikTok Ha Linh Official)

Hoàn cảnh nghèo khó không khiến Võ Hà Linh chùn bước mà còn giúp cô mạnh mẽ hơn. Cố gắng không ngừng nghỉ, giờ gây cô đã có thể đỡ đần cho mẹ về kinh tế gia đình, có thể đi du lịch nhiều nơi cũng như xây dựng được một kênh youtube triệu view được cộng đồng sắc đẹp tin tưởng và theo dõi.

Beauty blogger này còn chia sẻ mình thường xuyên phải tăng ca đến 3, 4 giờ sáng để hoàn thành công việc. Cô chưa bao giờ bỏ cuộc để có thể phát triển bản thân cũng như dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. 

Và trong chuyến công tác đến Paris vừa qua, Võ Hà Linh đã có một món quà bất ngờ dành tặng mẹ. Nhân dịp sinh nhật, cô tậu ngay một chiếc điện thoại đời mới để dành tặng mẹ. Bà không giấu được nụ cười hạnh phúc và vui vẻ khi được nhận quà từ con gái.

Thành công của Võ Hà Linh là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Ít ai biết rằng trước đó cô nàng cũng nhiều lần thất bại trong công việc. Thậm chí có lúc phải làm nhân viên bán bảo hiểm, lương vô cùng ít ỏi, chỉ 2 - 2,5 triệu đồng/tháng. Hà Linh thử qua nhiều công việc khác nhau, cô còn chuyển sang buôn bán quần áo nhưng không được thuận buồm xuôi gió.

Trước những khó khăn đó, Hà Linh không bỏ cuộc mà chọn chuyển hướng sang youtuber. Cô đã phát triển được một kênh sắc đẹp riêng và đạt được những thành công nhất định. Cộng đồng làm đẹp vô cùng tin tưởng và luôn chọn cô là người test sản phẩm có chất lượng không trước khi lựa chọn mua hàng. 

Ảnh: CCTNV .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục