24h
Yeah1 News

Lê Bống bị chỉ trích vì đầu têu trend “tóp tóp” quay clip trên máy bay gây nguy hiểm

Thứ sáu, 01/07/2022 | 13:53 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước đoạn clip của một nữ tiếp viên hàng không, cụ thể người này đã chỉ ra những nguy hiểm từ chiếc trend quay clip qua ô cửa sổ bắt nguồn từ hot TikToker Lê Bống

Thời gian qua, cộng đồng TikToker bất ngờ dậy sóng trước hot trend mới được thực hiện trên máy bay. Cụ thể, trend này được thực hiện bằng cách để điện thoại ở chế độ quay phim, sau đó đặt điện thoại vào ô cửa sổ máy bay và kéo tấm màn che lại nhằm giữ cho điện thoại đứng vững trong suốt chuyến bay từ khi cất cánh cho đến thời điểm hạ cánh.

Nhờ vào "mánh khóe" này, hàng loạt đoạn video ghi lại toàn bộ khung cảnh từ bầu trời nhìn xuống mặt đất đã được chia sẻ và gây xôn xao bởi tính chất đẹp đẽ, thơ mộng. Được biết, trend này bắt nguồn từ TikToker Lê Bống, ngay sau khi cô nàng đăng tải đoạn clip trên đã nhận về vô số lượt tương tác và bắt chước từ những người dùng khác.

290565118_1134227187439661_7610183959648457305_n

lb111

Đoạn clip của Lê Bống nhận 1,5 triệu lượt like và hơn 15 triệu lượt xem ở thời điểm vừa đăng tải

trendmb

Sau khi đoạn clip trên viral, hàng loạt TikToker khác đã đua nhau bắt chước theo trend của Lê Bống

Tuy nhiên, sự việc này đang bị đông đảo netizen lên án khá gay gắt Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không tên P.Q.C đã đăng tải đoạn clip giải thích những nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn khi thực hiện trend này trên máy bay. Theo đó, cô chia sẻ những ngày gần đây cô và các bạn đồng nghiệp đã phải liên tục nhắc nhở hành khách trên các chuyến bay kéo tấm che cửa sổ lên. Đáng chú ý, cô chia sẻ sau khi kéo tấm che lên cô đã bắt gặp một chiếc điện thoại được khách chủ động đặt vào đó để quay clip. P.Q.C tiết lộ thêm kể từ ngày đoạn clip của Lê Bống trở nên viral, hầu như mỗi ngày cô đều phải nhắc nhở từ 2-3 hành khách, chủ yếu là những bạn trẻ để về hành động nguy hiểm này.

pqc1

pqc2

P.Q.C - nữ tiếp viên hàng không đã phải lên tiếng về hiện trạng trên của các hành khách

Theo đó, P.Q.C tiết lộ lý do cần phải giữ cao tấm che cửa sổ trong lúc máy bay cất cánh và hạ cánh, bởi vì những giai đoạn đó là giai đoạn quan trọng dễ xảy ra tình huống nguy hiểm nhất, cần sự tập trung quan sát của mỗi cá nhân. Trong trường hợp lỡ xảy ra tình huống không may mắn thì chúng ta vẫn có thể ứng biến kịp thời để đảm bảo an toàn cho bản thân mỗi hành khách. Để nhấn mạnh về sự nguy hiểm này, cô đã đưa những ví dụ cụ thể như tai nạn về cháy nổ và những sự cố bất chợt trên máy bay mà chúng ta không thể lường trước được. Cuối lời, nữ tiếp viên hàng không này khẳng định cộng đồng mạng không nên cổ xúy cho chiếc trend này để tránh gây ra những hiểm họa trong môi trường vận tải hàng không.

rem-cua-may-bay-1-1

keo-man-che-cua-so

Việc kéo cao tấm che cửa sổ trong thời điểm máy bay cất cánh và hạ cánh là một việc làm quan trọng

Ngay lập tức, đoạn clip của P.Q.C liền được đông đảo cư dân mạng chia sẻ rộng rãi, phần đông netizen đều đồng loạt lên án, chỉ trích hành động của TikToker Lê Bống là thiếu hiểu biết. Hiện tại, đoạn clip trên đã "lặng lẽ" biến mất khỏi tường nhà của Lê Bống. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp đang trình diễn cho một show thời trên bên Thái Lan, Lê Bống vẫn đang giữ im lặng và chưa lên tiếng về vụ việc này.

comment111

le-bong-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-cua-co-057d0b59-4eceb02c

_mg_9794-100718

Hiện Lê Bống đã xóa chiếc clip triệu view kia khỏi trang cá nhân và giữ im lặng trước vụ việc này

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục