24h
Yeah1 News

Hot Tiktoker Yona Cươn bị chỉ trích vì nhảy nhót phản cảm trước mặt bố, còn bắt phụ huynh quay clip hộ

Thứ ba, 05/07/2022 | 09:22 (GMT+7)

Mới đây, Yona Cươn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng khi đăng tải clip nhảy nhót uốn éo lên mạng xã hội, điều đáng nói là người quay clip lại chính là người bố của cô.

Đối với cộng đồng giới trẻ Việt Nam, từ lâu, cái tên Yona Cươn đã không còn quá xa lạ. Sở hữu kênh Tiktok hàng triệu lượt theo dõi, Yona Cương không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn thu hút người xem bởi những clip nhảy bắt trend cực đáng yêu. Tuy nhiên mới đây, nữ hot Tiktoker lần nữa nhận về nhiều "gạch đá" từ khán giả, nguyên nhân do quay clip nhảy phản cảm trước mặt phụ huynh mình.

Yona Cươn nhận chỉ trích vì bắt bố quay clip mình nhảy sexy, phản cảm
Yona Cươn nhận chỉ trích vì bắt bố quay clip mình nhảy sexy, phản cảm

Vào ngày 4/7, Yona Cươn có đăng tải một clip nhảy sexy trên tài khoản với hơn 5,7 triệu lượt xem. Khác với những video trước đây của cô nàng, lần này, Yona Cươn còn nhờ đến sự hỗ trợ của bố trong vai trò camera man. Sẽ không có gì đáng nói nếu Yona Cươn không mặc đồ bó sát, hở hang để nhảy nhót, uốn éo quyến rũ ngay trước mặt bố mình khiến nhiều người thấy phản cảm phải lên tiếng. 

Hot Tiktoker Yona Cươn bị chỉ trích vì nhảy nhót phản cảm trước mặt bố, còn bắt phụ huynh quay clip hộ - ảnh 2
Người xem tranh cãi quyết liệt dưới đoạn clip, một bộ phận cho rằng đây là hành động phản cảm, số khác lại cảm thấy bình thường
Người xem tranh cãi quyết liệt dưới đoạn clip, một bộ phận cho rằng đây là hành động phản cảm, số khác lại cảm thấy bình thường

Khán giả cho rằng việc Yona Cươn nhảy sexy không sai nhưng nên hạn chế nhảy như thế trước mặt người lớn, đặc biệt là bố mẹ ruột. Bởi vì trong mắt bố mẹ thì con gái nên giữ ý tứ ăn mặc, đi đứng, đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng đối với người đã sinh ra mình. Một số khác lại không hiểu vì sao hôm nay, Yona Cươn lại nhờ bố quay hộ clip nhảy sexy, trong khi ngày thường, mẹ của cô sẽ giúp con gái cầm máy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là điều bình thường, nếu bố mẹ yêu thương con thì không có gì phải ngại. Hiện tại, người xem vẫn không ngừng tranh luận, chia thành 2 luồng ý kiến bên dưới đoạn clip của Yona Cươn.

- Thật sự phải ngại giùm

- Khi con gái lớn rồi thì yêu thương đến đâu cũng có khoảng cách

- Cái này gọi là cố chấp, càng nói càng làm

- Nếu nhờ mẹ quay thì sẽ đúng hơn

- Mặc bộ đồ như vậy mà đứng trước mặt bố uốn éo là sao?

- Thấy bình thường mà sao mọi người nói nhiều thế, tội nghiệp em nó, cũng chỉ là quay clip thôi có gì đâu nhỉ?

Hot Tiktoker Yona Cươn bị chỉ trích vì nhảy nhót phản cảm trước mặt bố, còn bắt phụ huynh quay clip hộ - ảnh 4
Yona Cương nhiều lần bị 'ném đá' vì để mẹ xuất hiện với chiếc quần rách hoặc bắt mẹ giữ chân mình quay clip
Yona Cương nhiều lần bị "ném đá" vì để mẹ xuất hiện với chiếc quần rách hoặc bắt mẹ giữ chân mình quay clip

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Yona Cươn vấp phải chỉ trích từ khán giả vì những nội dung clip Tiktok có phần độc hại. Trong quá khứ, mỹ nhân người Ba Na gây tranh cãi khi bắt mẹ ôm chân mình chỉ để quay video bắt trend. Không những thế, hình ảnh mẹ Yona Cươn mặc quần rách rưới trong clip nhảy của con gái cũng khiến dân tình hoang mang. Mọi người bày tỏ sự tức giận vì cho rằng Yona Cươn chỉ quan tâm đến ngoại hình của bản thân mà không chú ý đến mẹ mặc đồ rách khi lên hình. 

Hot Tiktoker Yona Cươn bị chỉ trích vì nhảy nhót phản cảm trước mặt bố, còn bắt phụ huynh quay clip hộ - ảnh 6
Trong quá khứ, cô từng ăn mặc hở hang, nhảy uốn éo trước mặt bố mẹ. Dù đã được góp ý nhưng có vẻ Yona Cươn vẫn không rút kinh nghiệm
Trong quá khứ, cô từng ăn mặc hở hang, nhảy uốn éo trước mặt bố mẹ. Dù đã được góp ý nhưng có vẻ Yona Cươn vẫn không rút kinh nghiệm

Việc Yona Cươn ăn mặc gợi cảm, nhảy sexy dance trước mặt bố mẹ cũng không phải mới đây. Trước đó, thiếu nữ Ba Na đã từng bị dân mạng nhắc nhở nhiều lần nhưng có vẻ như cô vẫn thích làm theo điều mình muốn.

Hot Tiktoker Yona Cươn bị chỉ trích vì nhảy nhót phản cảm trước mặt bố, còn bắt phụ huynh quay clip hộ - ảnh 8
Hình ảnh Yona Cươn - cô bạn người Ba Na sinh năm 2004 sở hữu kênh Tiktok với gần 6 triệu lượt theo dõi
Hình ảnh Yona Cươn - cô bạn người Ba Na sinh năm 2004 sở hữu kênh Tiktok với gần 6 triệu lượt theo dõi

Yona Cươn (tên thật là Đinh Thị Cươn) sinh năm 2004 và đến từ Bình Định. Ban đầu khi gia nhập giới Tiktoker, Yona Cươn gây ấn tượng với những clip xoay quanh cuộc sống vùng quê bình dị. Sở hữu ưu thế ngoại hình, Yona Cươn ngày càng thu hút sự yêu mến của mọi người. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Tiktok của Yona Cươn đã thu về gần 6 triệu lượt theo dõi với hơn 116 triệu lượt yêu thích, trở thành một trong những influencer có sức ảnh hưởng trên diễn đàn mạng của giới trẻ.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục