24h
Yeah1 News

HIEUTHUHAI kêu gọi fans “cứu net” tìm được địa điểm hẹn hò

Thứ năm, 19/01/2023 | 18:21 (GMT+7)

Khó khăn trong việc tìm địa điểm hẹn hò ưng ý, HIEUTHUHAI mới đây đã phải gửi tín hiệu “Ét ô ét” tới fan ngay trong đêm để tìm sự trợ giúp.

HIEUTHUHAI  đang là cái tên "gây sốt" làng giải trí Việt và thường  xuyên chiếm sóng MXH nhất 2022. Anh chàng nhanh chóng nổi tiếng và được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước, còn rất được lòng fan hâm mộ nhờ tích cực tương tác với khán giả thông qua việc cập nhật đời sống của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Và mới đây nam rapper một lần nữa khiến hội chị em phải bàn tán sôi nổi khi gửi lời “cầu cứu” đến fans để chung tay giúp đỡ anh chàng vì chẳng thể tìm được một địa điểm hẹn hò ban đêm ưng ý. Cụ thể hơn, trên trang Facebook của mình, HIEUTHUHAI đã đăng tải dòng chia sẻ: “Năm vừa rồi ngủ một mình, năm nay không biết sao đây. Mọi người đề xuất giúp Hiếu một nơi để thưởng thức “bữa tối” cùng nhau nhá.”.

HIEUTHUHAI kêu gọi fans “cứu net” tìm được địa điểm hẹn hò - ảnh 1

Sau vài giờ phát tín hiệu “ét ô ét”, đã khiến việc này không chỉ dừng lại ở sự tìm kiếm mà còn làm không khí trở nên vô cùng sôi nổi và hào hứng hơn bao giờ hết. Từng tọa độ được gửi đến đều sở hữu nét đẹp riêng và một câu chuyện riêng của mỗi người.

HIEUTHUHAI kêu gọi fans “cứu net” tìm được địa điểm hẹn hò - ảnh 2

Dù rất đỗi thắc mắc với danh tính “người ấy là ai” mà lại được nam rapper đích thân đăng đàn cứu nét, song các fan hâm mộ vẫn tích cực chia sẻ đến thần tượng vô số địa điểm hay ho từ khắp các ngõ ngách của Sài Gòn, cho đến những nơi lộng lẫy và rực rỡ nhất trên khắp mọi miền tổ quốc.

HIEUTHUHAI kêu gọi fans “cứu net” tìm được địa điểm hẹn hò - ảnh 3

Nếu bạn là fan hâm mộ của chàng rapper điển trai này, thì còn chần chờ gì mà không chia sẻ ngay các hình ảnh về những nơi thú vị cho HIEUTHUHAI đi kèm với hashtag #BatTronChatDem. Với thao tác cực kỳ đơn giản này, bạn vừa có thể gây được sự chú ý đến HIEUTHUHAI vừa có thể giới thiệu những cảnh đêm tuyệt đẹp đến với tất cả mọi người. Nhanh tay tham gia ngay nào Gen Z ơi !

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục