24h
Yeah1 News

Hậu thông báo ly hôn chồng, nhà văn Gào hào hứng khoe cuộc sống độc thân: Bắt đầu từ tập múa cột

Thứ sáu, 01/07/2022 | 10:28 (GMT+7)

Nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau thông báo ly hôn chồng, mới đây, nhà văn Gào chia sẻ khoảnh khắc đến phòng tập múa cột, bắt đầu cuộc sống độc thân hoàng kim.

Nhà văn nữ nổi tiếng với bút danh Gào chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với độc giả Việt Nam. Nổi lên từ những tiểu thuyết tình yêu đôi lứa, tuy nhiên, sự nghiệp và cuộc sống của nữ nhà văn này bất ngờ đảo lộn khi vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. Điều này kéo theo rất nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng đeo bám Gào suốt nhiều năm qua.

Hậu thông báo ly hôn chồng, nhà văn Gào hào hứng khoe cuộc sống độc thân: Bắt đầu từ tập múa cột - ảnh 1
Nhà văn Gào tuyên bố ly hôn với chồng sau 10 năm bên nhau vì sức ép của dư luận
Nhà văn Gào tuyên bố ly hôn với chồng sau 10 năm bên nhau vì sức ép của dư luận

Thời gian gần đây, nhà văn Gào bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với chồng trẻ sau 10 năm bên nhau và có 3 đứa con. Tác giả cuốn "Hoa Linh Lan" chia sẻ, vì chịu áp lực trước sự tấn công của dư luận trong nhiều năm khiến cô quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Cô không muốn vì bản thân mà làm ảnh hưởng đến chồng nên cô chọn cách ly hôn để mỗi người có thời gian sắp xếp lại kế hoạch trong cuộc đời.

Nữ nhà văn cho biết thêm, nguyên nhân khiến cô bỏ chồng là do anti-fan tấn công, xỉa xói gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình cô cũng như gia đình chồng. Vì vậy gia đình cô khuyên cô nên chấm dứt hôn nhân để gia đình bình yên. Trong lúc tâm lý yếu đuối, cô đã đưa ra lời chia tay. Cũng theo chia sẻ của nhà văn Gào, khoảng thời gian sau ly hôn, cô từng suy sụp đến mức rơi vào trạng thái trầm cảm. May mắn là gần đây, tâm lý của cô đã ổn định hơn mặc dù vẫn thường tổn thương bởi những lời mắng chửi của anti-fan trên mạng xã hội. 

Hậu thông báo ly hôn chồng, nhà văn Gào hào hứng khoe cuộc sống độc thân: Bắt đầu từ tập múa cột - ảnh 3
Nữ nhà văn chia sẻ hình ảnh đi tập múa cột để làm mới bản thân sau những chuyện không vui gần đây
Nữ nhà văn chia sẻ hình ảnh đi tập múa cột để làm mới bản thân sau những chuyện không vui gần đây

Mới nhất, trong đoạn clip mà nhà văn Gào đăng tải, mọi người nhận thấy khuôn mặt của cô đã tươi tắn và có sức sống hơn. Cô chia sẻ bản thân vừa đăng ký khóa học múa cột 8 tuần để làm mới bản thân sau những chuyện không vui trước đây: "Hôm nay là ngày đầu tiên mình đi tập múa cột. Đây là studio rất xinh của một người em mình quen. Mình đã mua gói tập múa cột 8 buổi. Mình hy vọng mình có thể hoàn thành khóa tập này".

Hậu thông báo ly hôn chồng, nhà văn Gào hào hứng khoe cuộc sống độc thân: Bắt đầu từ tập múa cột - ảnh 5
Hậu thông báo ly hôn chồng, nhà văn Gào hào hứng khoe cuộc sống độc thân: Bắt đầu từ tập múa cột - ảnh 6
Hậu thông báo ly hôn chồng, nhà văn Gào hào hứng khoe cuộc sống độc thân: Bắt đầu từ tập múa cột - ảnh 7
Không chỉ bản thân nữ nhà văn mà chồng cô và gia đình 2 bên cũng bị ảnh hưởng từ những chỉ trích của dân mạng
Không chỉ bản thân nữ nhà văn mà chồng cô và gia đình 2 bên cũng bị ảnh hưởng từ những chỉ trích của dân mạng

Nhà văn Gào từng nối tiếng trong cộng đồng giới trẻ khi là tác giả của những đầu sách đình đám như "Cho em gần anh thêm chút nữa", "Hoa Linh Lan", "Chúng ta rồi sẽ ổn thôi", "Nhật ký son môi"... Tuy nhiên cô cũng vướng vào nhiều tai tiếng khiến sự nghiệp lao dốc và gia đình bị ảnh hưởng. Một trong số đó là bị dân mạng "tố" bán mỹ phẩm kém chất lượng, có thái độ không tốt với khách hàng, "làm màu", "sống ảo" khi khoe khoang cuộc sống giàu có trên mạng... Chuyện cô kết hôn với ông xã kém tuổi cũng từng một thời khiến dư luận "dậy sóng".

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục