24h
Yeah1 News

Đồng âm chết mê với punch line “cứ tiếp tục play, xin đừng pause” của Đen Vâu

Thứ sáu, 16/09/2022 | 15:26 (GMT+7)

MV “Diễn viên tồi” của Đen Vâu mới phát hành chưa bao lâu đã đạt Top1 trending. Cũng giống như các sản phẩm trước đây, phần lời đặc sắc và mang nhiều tính tự sự của Đen luôn được lòng fan yêu nhạc.

Đặc biệt, câu rap “Và nếu như em đang muốn trêu đùa. Thì cứ tiếp tục Play, xin đừng Pause” đang được fan bàn tán rôm rả với nhiều liên tưởng thú vị.

Đồng âm chết mê với punch line “cứ tiếp tục play, xin đừng pause” của Đen Vâu - ảnh 1

Một điều thú vị khác là các fan còn vô tình gọi tên một nhãn hàng có vẻ không mấy liên quan đến Đen Vâu trong dự án lần này là FWD bởi câu “punch line” cực cuốn của Đen có sự tương đồng về ý nghĩa với chiến dịch vừa ra mắt của thương hiệu này.

Đồng âm chết mê với punch line “cứ tiếp tục play, xin đừng pause” của Đen Vâu - ảnh 2

Sự tương đồng thú vị về câu chữ này đã khiến nhiều fan dấy lên nghi ngờ về việc “bài hát này đã có quảng cáo” hoặc thương hiệu kia đang “ăn theo” sức nóng của Đen. Tuy nhiên, nếu “soi” về thời gian ra mắt cũng như thông điệp của nhãn bảo hiểm kia thì có thể thấy mặc dù có sự tương đồng về ý nghĩa nhưng cả hai đều có những hàm ý sâu xa riêng.

Trong khi, MV “Diễn viên tồi” của Đen chỉ mới vừa lên sóng trong tuần qua và đây là lời tâm tình của một anh chàng mong muốn được người mình thương tiếp tục dành sự chú ý và quan tâm, thì chiến dịch của thương hiệu FWD đã được ra mắt từ tháng 8, khuyến khích mọi người đừng trì hoãn (don’t pause), hãy tiến bước sống đầy (press play) để dũng cảm đối mặt với thách thức và can đảm theo đuổi đam mê của riêng mình.

Đồng âm chết mê với punch line “cứ tiếp tục play, xin đừng pause” của Đen Vâu - ảnh 3

Ngoài phát hiện thú vị về lời bài hát, nhiều fan còn phát hiện ra Đen Vâu có nét giống với diễn viên Lee Kwang Soo của Hàn Quốc. Quả thật, mái tóc dài cùng đôi mắt sắc lẹm của Đen trong MV mang đến không ít sự ngạc nhiên và cả hào hứng cho các fan của chàng nam rapper. Không chỉ so sánh Đen giống với Lee Kwang Soo, nhiều fan còn nhận thấy anh chàng rất giống với Captain Jack Sparrow trong bộ phim nổi tiếng “Cướp biển vùng Caribbean”. Không biết các fan còn có thể tìm được thêm bao nhiêu nhân vật giống với Đen trong MV này nữa đây?

Thấy giống nhưng lại không hề giống, thấy thế nhưng lại không phải thế! Đúng là nhạc chú Đen khiến các fan phải suy nghĩ nhiều quá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục