24h
Yeah1 News

Độc lạ: Máy hôn môi chỉ 900k nhưng có thể cử động và phát ra âm thanh "thân mật"

Thứ bảy, 25/02/2023 | 22:06 (GMT+7)

Thiết kế độc đáo này chắc sẽ phù hợp với những người cô đơn hay cặp đôi đang yêu xa lắm đây.

Cụ thể, chiếc máy này được thiết kế mô phỏng hình dáng của đôi môi con người. Theo như quảng cáo, nó được trang bị hệ thống cảm biến và bộ chuyển động nên hoàn toàn có thể “bắt chước” như một nụ hôn thật cả về chuyển động lẫn âm thanh. Về nguyên lý hoạt động, chiếc máy này sẽ sao chép chuyển động, nhiệt độ của người dùng sau đó chuyển đến người được hôn. Đặc biệt hơn, “chiếc môi nhân tạo” này còn có khả năng truyền đạt âm thanh "thân mật" mà người dùng đã tạo ra một cách vô cùng chân thực khiến đối phương cảm giác như đang được hôn. 

Hình ảnh máy hôn môi
Hình ảnh máy hôn môi

Về cách sử dụng, để gửi đi nụ hôn, người dùng cần tải một ứng dụng về điện thoại của mình, gắn máy hôn vào cổng sạc điện thoại. Sau đó, người dùng kết nối với người mà mình muốn gửi nụ hôn thông qua ứng dụng, trò chuyện video và gửi nụ hôn cho đối phương.

Độc lạ: Máy hôn môi chỉ 900k nhưng có thể cử động và phát ra âm thanh 'thân mật' - ảnh 2

Được biết, máy hôn môi hiện đang được rao bán trên trang thương mại điện tử Taobao của Trung Quốc với mức giá 288 Nhân dân tệ (tương đương với khoảng 41 USD, 900 nghìn VNĐ).

Nguồn cảm hứng để phát minh ra chiếc máy hôn độc lạ này được anh Jiang Zhongli cho biết là bắt nguồn từ mối tình yêu xa của anh và bạn gái khi còn là sinh viên.

Ngay sau khi ra mắt, máy hôn môi đã khiến rất nhiều người bất ngờ. Thậm chí, nhiều người còn không chờ đợi được mà phải đăng nhập ngay vào trang thương mại điện tử Taobao để rước ngay một em về sử dụng và trải nghiệm thực tế.

Tuy nhiên, bên cạnh sự háo hức của một số bộ phận thì cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng chiếc máy này có phần ''thô tục'' và ''đáng sợ'' và sẽ thật nguy hiểm nếu trẻ vị thành niên mua nó và sử dụng.

Nguồn: CNN

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy hôn môi  

Cùng chuyên mục