24h
Yeah1 News

Dân mạng xôn xao về nhân vật bí ẩn xuất hiện trên tiktok của hotgirl Hoàng Kim Chi gần đây

Thứ hai, 10/10/2022 | 15:48 (GMT+7)

Những hình ảnh kèm lời khen có cánh của Hoàng Kim Chi được đăng tải trên kênh tiktok với nhân vật bí ẩn này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt thời gian gần đây.

Vào ngày 10/11 vừa qua, cô nàng tiktoker đình đám Hoàng Kim Chi đã đăng tải  loạt ảnh có sự xuất hiện của một soái ca lạ mặt. Sự tương tác thân mật của cặp đôi trong clip khiến cư dân mạng không khỏi tò mò và đặt ra nghi vấn: Anh chàng này là ai? Có mối quan hệ như thế nào với hotgirl tiktok?

Trong các hình ảnh, hot tiktoker để lộ biểu cảm thân thiết khi chung hình với chàng trai. Không chỉ thế, cô nàng còn liên tục sử dụng những từ ngữ thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho anh chàng và thậm chí, gọi mỹ nam là “crush ngầm”.

Dân mạng xôn xao về nhân vật bí ẩn xuất hiện trên tiktok của hotgirl Hoàng Kim Chi gần đây - ảnh 1

Hoàng Kim Chi xuất hiện bên anh chàng điển trai lạ mặt

Tính từ thời điểm đăng đến hiện tại, dưới clip tiktok của Hoàng Kim Chi đã thu hút được rất nhiều lượt quan tâm và bình luận của netizen Việt. Ngoài những comment  sôi nổi phỏng đoán danh tính của chàng trai, đa số comment đều là lời khen ngợi của các chị em cho nhan sắc cực phẩm của anh chàng như: “Đẹp trai quá!”, “Danh sách chồng yêu lại dài ra thêm 1 người!”, “Mlem mlem thực sự!”, vv,...  Tuy vậy, cũng có những comment thể hiện sự hoài nghi về độ chân thật của anh chàng: “Nhìn cứ ảo ảo, không thật lắm”, “Có khi nào là tác phẩm của các ảo thuật gia photoshop không ta?”

Dân mạng xôn xao về nhân vật bí ẩn xuất hiện trên tiktok của hotgirl Hoàng Kim Chi gần đây - ảnh 2

Tính từ thời điểm đăng, chỉ mất vài giờ đã có rất nhiều cư dân mạng phát hiện ra hình ảnh trong clip của Hoàng Kim Chi đều được chụp ở cùng địa điểm là 1 quán cafe khá nổi tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra trong video, từ khóa cafe cũng được nhắc tới khiến nhiều “thám tử online” khẳng định nhân vật này phải làm công việc gì đó liên quan đến lĩnh vực pha chế cafe. 

Tuy vậy, cũng có không ít những ý kiến trái chiều của “giang cư mận” cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR lăng xê cho một ngôi sao mới sắp được ra mắt nên…. không cần quan tâm.

Dù có là luồng ý kiến như thế nào thì chúng ta cũng có thể khẳng định rằng, sức hút của mỹ nam lạ mặt này đối với cộng đồng mạng đến bây giờ vẫn là vô cùng lớn và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vậy rốt cuộc anh chàng bí ẩn này là ai?

Không gì nhanh bằng tốc độ của cộng đồng mạng Việt Nam, chỉ vỏn vẹn vài ngày infor của anh chàng từ Facebook, Insta cho đến Tiktok đều đã được hé lộ. Tuy nhiên, ngoài cái tên Phin, mọi thông tin cá nhân của soái ca này vẫn đang hoàn toàn bí ẩn. Chính điều đó lại càng gợi lên sự tò mò của cộng đồng mạng về chàng thanh niên này.

Dân mạng xôn xao về nhân vật bí ẩn xuất hiện trên tiktok của hotgirl Hoàng Kim Chi gần đây - ảnh 3

Trang fanpage cá nhân của Phin chạm mốc 12K followers chỉ sau vài ngày ra mắt

Hiện tại, số người theo dõi trên các nền tảng xã hội của Phin vẫn đang tăng theo từng giờ. Có thể thấy được, sức hút của anh chàng đặc biệt này trong thời gian tới vẫn sẽ không hạ nhiệt.

Không biết trong những hoạt động tiếp theo, Phin sẽ đem tới những bất ngờ gì cho công chúng. Cùng follow và theo dõi các kênh social của Phin để cập nhật mọi thông tin về anh chàng này nhanh nhất nhé!

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục