24h
Yeah1 News

Cô gái ly hôn được hội bạn thân hộ tống lên tòa, mở tiệc ăn mừng 3 ngày 3 đêm?

Thứ sáu, 23/06/2023 | 11:55 (GMT+7)

Hội bạn thân chất lượng hộ tống cô gái ra tòa để thực hiện thủ tục ly hôn. Sau đó cùng nhau ăn uống, đi du lịch để giải tỏa, ăn mừng ngày chính thức độc thân.

Mới đây, một nam thanh niên đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô bạn thân ra tòa ly hôn chồng. Dù bạn thân và chồng chuẩn bị đường ai nấy đi nhưng cả hội bạn thân đều vô cùng vui vẻ. Anh nói: "Lòng tôi vui như trẩy hội khi nghe nó ly dị. Mặc dù lúc có bồ, có chồng thì nó không liên lạc, tới hồi ly dị là réo tên tôi đầu tiên."

Anh bạn thân ra tòa cùng cô gái để ly hôn .
Anh bạn thân ra tòa cùng cô gái để ly hôn .

Trước đó khi nghe tin bạn thân chuẩn bị ly hôn, cả nhóm bạn thân đã nhanh chóng hộ tống cô bằng ô tô, còn thuê cả trang điểm để đến dự tại phiên tòa. Bình thường khi rủ đi du lịch thì đều kêu bận, chẳng thấy mặt mũi đâu nhưng khi nghe tin bạn ly hôn là vội vàng xin nghỉ làm để kề vai sát cánh cùng bạn. 

Nhóm bạn thân thậm chí còn chuẩn bị đầy đủ tiền mặt trong trường hợp bị nhắc nhở vì cư xử thiếu nghiêm túc trong phiên tòa. 

Cô gái có hội bạn thân đầy chất lượng.
Cô gái có hội bạn thân đầy chất lượng.

Nhiều bình luận để lại cho rằng anh chồng phải làm gì có lỗi lắm mới khiến cả hội vui mừng cho cô bạn khi chính thức ly dị như vậy. Còn về phía hội bạn thân, có cô nàng còn nói: "Tôi đợi ngày này lâu lắm rồi", chắc hẳn chuyện tình cảm của hai người cũng khiến hội bạn này đau đầu nhiều đây.

Sau khi kết thúc phiên tòa, cả hội cùng rủ nhau đi nhậu để ăn mừng. Tuy nhiên chị gái hẳn vẫn còn nhiều buồn bã, tâm sự nên đã khóc trong bữa ăn. Quả thật con gái khi lấy chồng như đánh một canh bạc, không biết khi nào vui khi nào buồn.  

Dù ăn mừng nhưng cô gái vẫn bật khóc sau phiên tòa.
Dù ăn mừng nhưng cô gái vẫn bật khóc sau phiên tòa.

Được biết, sau khi ly hôn, chị sẽ cùng hội bạn và gia đình đi du lịch Thái Lan. Trong suốt chuyến đi, chị cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái khi được trở lại cuộc sống độc thân, không còn phải lo cho cuộc sống gia đình mệt mỏi nữa. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục