24h
Yeah1 News

CĐM xôn xao vì tin đồn Đạt Villa đã đăng ký bản quyền tên mình, fan bảo đừng "réo tên" idol nữa

Thứ năm, 30/06/2022 | 17:14 (GMT+7)

Một hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội mới đây đã làm rộ lên nghi vấn phải chăng Đạt Villa đã đăng ký bản quyền cho cái tên này.

Đạt Villa nổi lên như một TikToker đình đám với những video triệu view cùng tài khoản mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi. Tuy nhiên, chàng trai này cũng gắn với không ít thị phi, đặc biệt là lùm xùm chia tay bạn gái người Indonesia.

CĐM xôn xao vì tin đồn Đạt Villa đã đăng ký bản quyền tên mình, fan bảo đừng 'réo tên' idol nữa - ảnh 1

Vì những ồn ào này, Đạt Villa thường xuyên trở thành tâm điểm của nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Mới đây, Đạt Villa lại lần nữa được réo tên khi dân tình râm ran truyền đi tin đồn hot TikToker đã đăng ký bản quyền thương hiệu cho cái tên "Đạt Villa".

CĐM xôn xao vì tin đồn Đạt Villa đã đăng ký bản quyền tên mình, fan bảo đừng 'réo tên' idol nữa - ảnh 2

Thậm chí vì tin đồn này, nhiều fan của Đạt Villa cũng "mạnh miệng" tuyên chiến với cư dân mạng, khẳng định các anti fan giờ đây không thể dễ dàng "réo tên" Đạt Villa nữa. Mặt khác, cũng có nhiều người chỉ ra tin đồn này chưa được xác thực, bản thân Đạt Villa cũng chưa lên tiếng phản hồi liệu có hay không việc anh chơi lớn đăng ký bản quyền cho cái tên trên mạng của mình.

1
1
2
2

Gọi Đạt Villa bao giờ, toàn gọi Đạt Vina thôi

Fan bạn này bị sao thế, đăng ký bản quyền là không ai hay doanh nghiệp nào xâm phạm tên ví dụ đặt tên nhà hàng hay kênh Youtube chứ ai nói đăng ký xong là không được gọi tên idol của các bạn thế

Kinh nhờ, vẫn không hiểu sao anh này hot

Trước đó, Đạt Villa vốn nổi tiếng với mối tình cùng bạn gái người Indonesia - Vidhia . Mối tình xuyên biên giới, vượt khoảng cách địa lý của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ. Thế nhưng cư dân mạng sau đó đã "quay xe" chỉ trích Đạt Villa gay gắt sau khi anh từng cho biết mình "chia tay giả vờ" với bạn gái 1 lần để "thử lòng fan".

CĐM xôn xao vì tin đồn Đạt Villa đã đăng ký bản quyền tên mình, fan bảo đừng 'réo tên' idol nữa - ảnh 5
CĐM xôn xao vì tin đồn Đạt Villa đã đăng ký bản quyền tên mình, fan bảo đừng 'réo tên' idol nữa - ảnh 6

Thị phi vẫn chưa dừng lại khi Đạt Villa mới đây còn lấn sân ca hát, debut làm ca sĩ khi kết hợp với Du Thiên trong MV "Nếu gọi nhau là anh em". Tất nhiên lần cầm mic này không được ủng hộ mấy và trở thành tâm điểm bị chỉ trích trên mạng xã hội.

CĐM xôn xao vì tin đồn Đạt Villa đã đăng ký bản quyền tên mình, fan bảo đừng 'réo tên' idol nữa - ảnh 7

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục