24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng KPop đến Việt Nam, tham gia phái đoàn kinh tế tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc

Thứ sáu, 16/06/2023 | 14:51 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ Jay Park sẽ đến Việt Nam vào 22/6 tới đây với tư cách CEO đi cùng phái đoàn tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tờ Joongang mới đây đưa tin, nam nghệ sĩ nổi tiếng Kpop - Jay Park sẽ tới Việt Nam vào ngày 22/6, cùng với phái đoàn gồm nhiều CEO và chủ tịch của các tập đoàn kinh tế lớn tại Hàn Quốc. Thế nhưng, Jay Park lại không đến nước ta để biểu diễn trên sân khấu với tư cách ca sĩ - rapper. Anh đến với tư cách là CEO của một công ty thức uống, thuộc phái đoàn kinh tế, anh cũng sẽ là người tháp tùng Tổng thống Yoon Suk Yeol trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này.

Thông tin nam ca sĩ Jay Park về Việt Nam khiến người hâm mộ xôn xao
Thông tin nam ca sĩ Jay Park về Việt Nam khiến người hâm mộ xôn xao

Cụ thể, tờ Yonhap đưa tin Tổng thống Yoon Suk Yeol sẽ có chuyến đến thăm Việt Nam từ ngày 22 đến 24/6 theo lời mời từ phía Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Đây là lần đầu tiên Tổng thống Yoon Suk Yeol đến thăm một Đất nước tại Đông Nam Á. Dự kiến, phái đoàn trong chuyến công du này gồm 205 doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Hàn Quốc đi cùng Tổng thống Yoon Suk Yeol.

Truyền thông Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm, nam ca sĩ là người nổi tiếng duy nhất trong phái đoàn. Đi cùng Jay Park là những nhân vật có tầm ảnh hưởng và quan trọng, các CEO, chủ tịch của những tập đoàn kinh tế khủng như Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Lee Jae Yong (Chủ tịch tập đoàn Samsung Electronics), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group) và Koo Kwang Mo (Chủ tịch LG)…

Anh sẽ tham gia tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc với tư cách là CEO một công ty đồ uống
Anh sẽ tham gia tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc với tư cách là CEO một công ty đồ uống

Jay Park sinh năm 1987 tại Mỹ, là người Mỹ gốc Hàn hoạt động cùng nhóm 2PM thuộc công ty JYP trong giai đoạn 2008 - 2009. Nam ca sĩ có sự nghiệp solo khá thành công. Năm 2017, Jay Park kết hợp với Cha Cha Malone thành lập hãng thu âm hip hop, R&B mang tên H1ghr Music. Đến tháng 2 năm ngoái, Jay Park thành lập thương hiệu đồ uống và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục