24h
Yeah1 News

Công ty chủ quản lên tiếng về tin đồn Rosé (BLACKPINK) sử dụng chất cấm với một nam diễn viên

Thứ năm, 13/04/2023 | 17:52 (GMT+7)

Trước tin đồn Rosé dính líu đến chất cấm khiến cả K-Pop hoang mang, YG Entertainment mới đây cũng đã chính thức lên tiếng.

Rosé là một trong những nữ idol đình đám nhất K-Pop hiện tại và không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà tên tuổi của thành viên BLACKPINK còn được biết đến trên toàn thế giới. Mỗi động thái của Rosé dù là nhỏ nhất vì thế cũng dễ dàng trở thành tâm điểm được netizen Hàn Quốc lẫn quốc tế quan tâm.

Rosé là một trong những idol hàng đầu hiện nay.
Rosé là một trong những idol hàng đầu hiện nay.

Gần đây, Rosé đã gây chú ý bởi khoảnh khắc dùng bữa tối cùng nam diễn viên Kang Dong Won cùng nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành thời trang. Bức ảnh chụp lại Rosé ngồi bên cạnh nam tài tử nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đáng nói nếu bức ảnh này không làm dấy lên tin đồn Rosé cùng với Kang Dong Won sử dụng chất cấm.

Rosé vướng tin đồn dùng chất cấm chỉ vì một bức ảnh ăn tối cùng các nhân vật nổi tiếng.
Rosé vướng tin đồn dùng chất cấm chỉ vì một bức ảnh ăn tối cùng các nhân vật nổi tiếng.

Cụ thể, trong bức ảnh của Rosé  tại căn biệt thự của nhà thiết kế Eva Chow được cựu Giám đốc sáng tạo Burberry, Riccardo Tisci đăng tải, một số cư dân mạng mạng lại cho rằng có sự xuất hiện của dụng cụ dùng chất cấm trong ảnh.

Rosé vốn là tên tuổi đình đám hiện tại, đồng thời gần như nói không với scandal từ khi debut đến nay. Thế nên tin đồn chấn động này đã lập tức khiến cả làng giải trí xôn xao. Tuy nhiên mới đây, YG Entertainment - công ty chủ quản của Rosé đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, khẳng định đó là tin đồn vô căn cứ. YG cũng cho biết sẽ có hành động pháp lý đối với những thông tin sai sự thật và những bình luận ác ý nhắm đến "gà cưng" Rosé.

Công ty chủ quản lên tiếng về tin đồn Rosé (BLACKPINK) sử dụng chất cấm với một nam diễn viên - ảnh 3

“Những đồn liên quan đến Rosé đang lan truyền trên mạng hoàn toàn là sai sự thật. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những hành vi vi phạm nhân quyền và gây tổn hại danh dự nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi hiện đang theo dõi những người đã tạo ra và lan truyền tin đồn. Trong tương lai chúng tôi sẽ đáp trả mạnh mẽ không khoan nhượng.” - YG đưa ra thông báo.

YG đã bác bỏ tin đồn Rosé dùng chất cấm.
YG đã bác bỏ tin đồn Rosé dùng chất cấm.

Rosé tên thật là Park Chae-young, được biết đến là main vocal của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Rosé không chỉ thành công trong âm nhạc, là nữ idol đình đám hàng đầu K-Pop hiện tại mà còn có sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang. Người đẹp hiện đang là đại sứ của thương hiệu xa xỉ Saint Laurent.

Nữ idol có sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang.
Nữ idol có sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rosé   Blackpink   chất cấm  

Cùng chuyên mục