24h
Yeah1 News

NTK Vũ Ngọc và Son tung poster chính thức show diễn Ký ức tuổi thơ 

Thứ hai, 28/11/2022 | 10:31 (GMT+7)

Một tuần trước ngày công diễn show Ký ức tuổi thơ- Childhood Memories, bộ đôi VUNGOC&SON chiêu đãi giới mộ điệu bằng bộ hình thời trang tại những địa danh thân thuộc của Sài thành.

Những ký ức tuổi thơ được tái hiện thông qua không gian, thời gian và sáng tạo nghệ thuật. Đó là tinh thần xuyên suốt của bộ sưu tập sẽ được trình làng trong show diễn Ký ức tuổi thơ- Childhood Memories tới đây.

TITI7348Bưu điện TP HCM - nơi diễn ra show diễn "Ký ức tuổi thơ".

TITI7525Những hình ảnh nhá hàng nằm trong BST Ký ức tuổi thơ (Childhood memory)

Ngoài Bưu điện thành phố, ekip còn lựa chọn các địa điểm quen thuộc khác của thành phố gồm cầu Mống, Thảo Cầm Viên, dinh Độc lập, Nhà hát thành phố để ghi lại những hình ảnh quảng bá trước thềm show diễn.

CAM26539

VUNGOC_SON23 VUNGOC_SON7TITI7153TITI6901Những địa điểm quen thuộc của thành phố trở nên lung linh sắc màu.

TITI7751

Nói về lý do chọn 5 địa điểm này, NTK Vũ Ngọc Tú cho biết: “Đây là những địa điểm thân thuộc gắn liền với người dân nơi đây nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Mỗi địa điểm không chỉ đơn thuần gợi nhắc những ký ức cá nhân xưa cũ, mà còn gợi mở về một khoảng không gian, thời gian văn hóa - nghệ thuật.” Là bộ đôi NTK Việt trung thành với hướng khai thác thời trang qua góc nhìn văn hóa - nghệ thuật - đời sống, không khó hiểu khi VUNGOC &SON dành trọn bộ ảnh nhá hàng show diễn để khoe trọn vẻ đẹp của các thiết kế trong chính cái đẹp của ký ức Sài thành.

Những chi tiết như vòng quay ngựa gỗ, xe đạp, máy nghe nhạc bằng băng cát xét, …  được lồng ghép khéo léo trong từng khoảnh khắc thời trang gợi nhắc những ký ức tươi đẹp vui tươi . Đây cũng là những ngụ ý được bộ đôi Phù thủy sắc màu cài cắm trong loạt họa tiết đinh của BST lần này. Sắc tím chủ đạo được khai thác trên nhiều chất liệu, tạo sự đa dạng sắc độ biểu cảm. Đặt sắc tím bên cạnh những tông màu rực rỡ đậm chất VUNGOC &SON khác như cam, đỏ, xanh, … tạo nên một bức tranh rực sắc - một lối chơi đùa màu sắc quen thuộc của bộ đôi “Phù thủy sắc màu”

Hé lộ những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ, NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ: “Những phom dáng cổ điển quen thuộc như một ẩn ý gợi nhắc sự hoài niệm, nay được pha phối mới mẻ với màu sắc và chi tiết nhấn nhá . Chất liệu len Việt xuất hiện đầy ngẫu hứng trên những chi tiết như tay áo, cổ áo, … tối đa trong sự tối giản, mang đến cái nhìn mới mẻ cho chất liệu quen thuộc này.”

TITI7678

Show diễn Ký ức tuổi thơ | Childhood Memories sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 3/12 tại Bưu điện thành phố, hứa hẹn sẽ là chuyến hành trình thời trang qua ba chặng thời gian Quá khứ - Hiện tại - Tương lai, được dẫn dắt bởi bộ đôi Phù thủy sắc màu VUNGOC&SON. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục