24h
Yeah1 News

Võ Hoàng Yến đội vương miện, Thanh Hằng hoá quý cô Paris càn quét Vietnam International Fashion Week ở vị trí vedete

Chủ nhật, 27/11/2022 | 10:52 (GMT+7)

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 (Vietnam International Fashion Week) đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. 2 nàng siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng một lần nữa chứng minh thực lực ở vị trí vedete danh giá.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 giới thiệu nhiều màn trình diễn thời trang của 18 NTK, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và ngoài nước từ ngày 24 - 27.11.2022 tại Cung Thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 35

Show diễn vào đêm 25.11 với sự góp mặt của NTK Hà Linh Thư, NTK Helene Hoài, NTK người Singapore Frederick Lee, thương hiệu Tracy Studio, 5 nhà thiết kế trẻ đến từ Học viện Thiết kế và Thời trang London khiến khán giả vỗ tay không ngừng vì những thiết kế ấn tượng và cả những sải bước chuyên nghiệp của dàn người mẫu Việt, trong đó có Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng...

Là một trong những thương hiệu thời trang góp mặt trong đêm diễn thứ 2, thương hiệu Tracy Studio khiến khán giả choáng ngợp với BST Glory Of The Queen (Hào quang của vị nữ hoàng) mang hơi thở thời trang cổ điển mới mẻ và đẳng cấp. Đặc biệt, BST càng toả sáng hơn nữa khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoá nữ hoàng đầy quyền lực trong vị trí vedette.

Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 3

Đảm nhận vai trò vedette, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi xuất hiện đầy thần thái trong chiếc đầm dạ hội đỏ rượu vang (đỏ Bordeaux) bồng bềnh với điểm nhấn là hoạ tiết hoa lily thêu đính đầy ngẫu hứng và tỉ mỉ. 

Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 7

Trong khi đó, first face là người mẫu nước ngoài Valentine nổi bật trong váy cổ vuông màu đỏ tía (đỏ Burgundy) lấp lánh hoạ tiết hoa lily.

Trong lần đầu tiên góp mặt, thương hiệu Helenne Hoài “trình làng” bộ sưu tập Paris Mon Amour – Paris, Tình yêu của tôi với những thiết kế đẳng cấp, hòa quyện nét đẹp châu Âu và Á Đông, được đặc biệt trình diễn bởi veddette - siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 8

Siêu mẫu Thanh Hằng được tin tưởng lựa chọn trở thành gương mặt kết màn, khiến cho BST được tăng thêm độ “chịu chơi" cũng như giúp nét đẹp thanh lịch của “quý cô Paris” được thể hiện một cách trọn vẹn nhất, khiến những khán giả có mặt tại sàn diễn không khỏi hết lời tán dương.

Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 10
Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 11

Từ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hoà vào những trang phục lộng lẫy cùng những bước catwalk “đỉnh cao” của siêu mẫu Thanh Hằng, tất cả đã tạo nên một cảm xúc khó phai, khép lại thành công BST Paris Mon Amour - Paris, tình yêu của tôi của thương hiệu Helene Hoài.

Siêu mẫu Hoàng Yến, Thanh Hằng 'khuấy đảo' sàn diễn Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội - ảnh 16

NTK Helene Hoài sánh bước cùng Siêu mẫu Thanh Hằng khép lại BST Paris Mon AMour - Paris, tình yêu của tôi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục