24h
Yeah1 News

Thời trang Việt Thắng ra mắt sản phẩm hè mới với nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu

Thứ bảy, 18/03/2023 | 10:48 (GMT+7)

Tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động là cảm hứng chủ đạo của những sản phẩm hè mà Thời trang Việt Thắng vừa cho ra mắt.

Thời trang Việt Thắng ra mắt sản phẩm hè mới với nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu - ảnh 1

Thời trang Việt Thắng cho ra mắt sản phẩm mới mang màu sắc trẻ trung, tươi tắn

(Ảnh: Thời trang Việt Thắng)

Họa tiết độc quyền mới trẻ trung và bắt mắt

Mùa hè đến cũng là thời điểm những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng lên ngôi tại Thời trang Việt Thắng. Những thiết kế hè 2023 nổi bật với hai gam màu tươi và ấm. Không khó để bắt gặp những màu sắc xu hướng của giới trẻ như màu trái mơ hay màu xanh lá xô thơm. Họa tiết mới độc quyền là điểm nổi bật trong dòng sản phẩm hè được ra mắt lần này. Hình ảnh chú mèo cũng là con giáp của năm 2023 được ưu ái xuất hiện trên nhiều sản phẩm.

Với đồ mặc nhà nữ và trẻ em, những họa tiết như hoa lá, trái cây hay thú cưng được chọn làm hoa văn chủ đạo của mùa hè, mang đến cảm giác tươi mát và tích cực. Với dòng sản phẩm trung niên, ngoài họa tiết quen thuộc như hoa nhí, hoa khuếch đại được in trực tiếp trên vải lanh, Việt Thắng còn cho ra mắt những họa tiết thêu tỉ mỉ, hoàn toàn mới.

Thời trang Việt Thắng ra mắt sản phẩm hè mới với nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu - ảnh 2

Các họa tiết tươi vui là điểm nổi bật trong các thiết kế đồ mặc nhà nữ Việt Thắng

(Ảnh: Thời trang Việt Thắng)

Sản phẩm mới với đa dạng kiểu dáng thiết kế

Trong bộ sưu tập thời trang hè năm nay, các thiết kế dành cho trẻ em có nhiều thay đổi về kiểu dáng. Đồ bộ bé gái và bé trai nổi bật với phong cách đơn giản, tươi vui và khỏe khoắn. Các thiết kế dành cho phái đẹp mang phom dáng rộng rãi, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét nữ tính dịu dàng, tập trung khai thác các chi tiết, kết hợp tạo điểm nhấn như phối ren, tay loa, tay rủ, bèo và nhún.

Thời trang Việt Thắng ra mắt sản phẩm hè mới với nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu - ảnh 3

Trang phục cho bé mang tinh thần đơn giản và thoải mái (Ảnh: Thời trang Việt Thắng)

Đồ mặc nhà trung niên tại Thời trang Việt Thắng luôn hướng đến tính ứng dụng cao, thiết kế mới của mùa hè 2023 mang kiểu dáng truyền thống và thanh lịch để có thể mặc ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cùng với tiêu chí một bộ đồ có thể “mặc đẹp từ nhà ra phố”, thiết kế váy lanh suông là điểm nhấn phong cách nổi bật trong dòng sản phẩm mùa hè dành cho độ tuổi trung niên.

Thời trang Việt Thắng ra mắt sản phẩm hè mới với nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu - ảnh 4

Váy lanh suông với nhiều hoa văn sống động

(Ảnh: Thời trang Việt Thắng)

Sự kết hợp chất liệu độc đáo

Ngoài những điểm mới về kiểu dáng và họa tiết, Thời trang Việt Thắng cũng mang đến những sự kết hợp chất liệu mới, độc đáo. Lần đầu tiên, loại vải kết hợp từ hai chất liệu rayon (lanh) và cotton được giới thiệu. Sở hữu ưu điểm mềm mại, thoáng mát của vải lanh cùng khả năng hạn chế vết bẩn, nấm mốc của vải cotton, chất liệu mới này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mặc nhà hoàn toàn khác biệt cho người dùng.

Thêm vào đó, trong các sản phẩm hè lần này, Việt Thắng tiếp tục mang đến những thiết kế pijama kết hợp giữa vải lụa và vải lanh. Phần viền cổ lụa được may phối tạo điểm nhấn cho thiết kế lanh, đem đến bộ trang phục hè mát mẻ và đẹp mắt.

Thời trang Việt Thắng ra mắt sản phẩm hè mới với nhiều thay đổi về thiết kế và chất liệu - ảnh 5

Đồ mặc nhà với chất liệu mới được Thời trang Việt Thắng cho ra mắt mùa hè 2023

(Ảnh: Thời trang Việt Thắng)

Các sản phẩm hè mới đã có mặt trên toàn hệ thống cửa hàng online và offline của Thời trang Việt Thắng để phục vụ quý khách trước mùa cao điểm mua sắm. Là thương hiệu thời trang gia đình với hơn 15 năm tên tuổi trên thị trường, Thời trang Việt Thắng không ngừng đổi mới và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng thiết kế để mang đến trải nghiệm khách hàng ngày một tốt hơn.

Thời trang Việt Thắng:

Hệ thống cửa hàng: https://thoitrangvietthang.vn/he-thong-cua-hang

Fanpage: Thời trang Việt Thắng

Website: https://thoitrangvietthang.vn/

Hotline đặt hàng: 1800646859

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục