24h
Yeah1 News

Thời trang Charllot design và hành trình truyền cảm hứng “mặc đẹp để thành công”

Thứ hai, 06/03/2023 | 11:10 (GMT+7)

Tự tin thể hiện phong cách cá nhân và đủ bản lĩnh để chinh phục thành công là khát khao của tất cả những người phụ nữ hiện đại.

Xuất phát từ tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang cùng với sự thấu hiểu ấy, CHARLLOT Design chính là thương hiệu được sáng lập với sứ mệnh giúp phái đẹp tự tin khẳng định bản thân.

Thời trang Charllot design và hành trình truyền cảm hứng “mặc đẹp để thành công” - ảnh 1

Đứng sau thành công của thương hiệu thời trang cao cấp CHARLLOT Design chính là cô chủ xinh đẹp và tài năng Thúy Nga Trần. Từ cảm hứng “Mặc đẹp để thành công”, chị bắt đầu tìm hiểu và nhận thấy tiềm năng của phân khúc trang phục cao cấp vẫn chưa được khai phá hoàn toàn vào thời điểm bấy giờ. Bằng tư duy nhạy bén cùng một chiến lược kinh doanh bài bản, chị đã quyết tâm xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang.

Thời trang Charllot design và hành trình truyền cảm hứng “mặc đẹp để thành công” - ảnh 2

Xuất phát điểm chưa có nhiều kinh nghiệm nên giai đoạn đầu chị Thuý Nga Trần gặp không ít thách thức. Dần dần, chị nhận ra kinh doanh thời trang giống như tìm một điểm cân bằng giữa cảm hứng và tính thực dụng. Vì vậy, chị đã tận dụng lợi thế từ chuyên ngành kinh tế của mình để vận hành CHARLLOT Design ngày càng phát triển. Với quy mô về vốn và đội ngũ nhân sự hiện tại, CEO Thúy Nga chọn phương án tăng trưởng ổn định để hạn chế rủi ro. Chị cho biết, với cách vận hành này,  thương hiệu sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán và cải thiện năng suất làm việc để phát triển doanh nghiệp bền vững. 

Với chị, một phong cách đích thực sẽ chẳng bao giờ bị lỗi mốt và hãy khoác lên mình những bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp, tri thức, văn hóa, ý tưởng của mỗi người. Đúng như những giá trị đó, các thiết kế của CHARLLOT luôn có một sức hút khó cưỡng. Bởi nó không chỉ có vẻ ngoài mà còn giúp người sở hữu trở nên có gu hơn. Từ chiếc áo sơ mi, chiếc quần suông cho đến các sét vest quyền lực luôn được lựa chọn cẩn trọng và thiết kế tinh tế nhất để che đi mọi khuyết điểm cũng như khéo léo phô diễn những đường cong quyến rũ. Dù xuất hiện trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các quý cô vẫn luôn tự tin sải bước đầy kiêu hãnh.

Thời trang Charllot design và hành trình truyền cảm hứng “mặc đẹp để thành công” - ảnh 3

Với những mẫu thiết kế độc đáo cùng dịch vụ khác biệt, CHARLLOT Design mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng, giá cả phù hợp với túi tiền của các chị công sở nhưng chất lượng cao cấp. Ngoài ra sản phẩm được rất nhiều MC truyền hình và người nổi tiếng tin dùng.

Thương hiệu đã bước sang tuổi mới với hành trình phát triển bền vững, chủ động tạo ra những bước chuyển biến để thích nghi với làn sóng thay đổi của thị trường. CHARLLOT có hệ thống phân phối trên nền tảng online cực kỳ mạnh mẽ và đã cho ra thị trường hàng ngàn bộ sưu tập được tạo bởi những người thợ may đẳng cấp.

Hơn thế nữa, CHARLLOT Design xuất sắc thuộc TOP những thương hiệu đạt được cột mốc phục vụ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt có cả group khách VIP đạt ngưỡng 5k người.  Chia sẻ về bí quyết để điều hành một thương hiệu thời trang thành công, CEO Thúy Nga chia sẻ: “Với kinh nghiệm quản trị của mình, tôi nhận thấy rằng xây dựng thương hiệu thời trang cần có sự cân bằng giữa cảm hứng sáng tạo và tính thực dụng trong kinh tế. Với Nga để giữ chân và duy trì được lòng trung thành của người tiêu dùng thì chất lượng mới là yếu tố quyết định”.

Thời trang Charllot design và hành trình truyền cảm hứng “mặc đẹp để thành công” - ảnh 4

Chia sẻ về những dự định trong tương lai của thương hiệu thời trang CHARLLOT Design, chị bày tỏ: “Tôi mong muốn trở thành một hãng thời trang sang trọng trực tuyến toàn cầu, góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, kết nối với hệ sinh thái thời trang cao cấp trên toàn thế giới. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một hệ thống chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng về thời trang đẳng cấp”.

Thời trang Charllot design và hành trình truyền cảm hứng “mặc đẹp để thành công” - ảnh 5

Bên cạnh đó, cô chủ Thuý Nga cũng luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để đầu tư, phát triển và hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, CHARLLOT Design mang đến các thiết kế thời trang có tính ứng dụng cao trong nhiều bối cảnh, đáp ứng nhu cầu của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục