24h
Yeah1 News

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH

Thứ năm, 27/04/2023 | 20:52 (GMT+7)

Bộ sưu tập túi ITZ MINE được kết hợp bởi CHARLES & KEITH và Đại sứ thương hiệu toàn cầu ITZY vừa ra mắt đã khiến nhiều người đẹp nổi tiếng như diễn viên Sam, Kaity Nguyễn, hot girl Trâm Ngô mê mẩn.

Xu hướng túi canvas - chất liệu thân thiện môi trường hiện đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng It-bags mùa hè năm nay. Chính vì thế, bộ sưu tập ITZ MINE 2023 - do thương hiệu CHARLES & KEITH hợp tác cùng nhóm nhạc idol Hàn Quốc ITZY vừa tung ra đã khiến các mỹ nhân Việt không thể làm ngơ.

1. MC, diễn viên Sam

Cô nàng đầu tiên trong danh sách phải kể đến MC, diễn viên Sam. Gần đây, cô vừa ghi điểm với bộ ảnh ấn tượng nhờ siêu phẩm túi xách được lấy cảm hứng từ những món phụ kiện cần thiết mỗi ngày của ITZY.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 1

Sam trở thành một quý cô “sang chảnh” hơn bao giờ hết nhờ sở hữu thiết kế túi mini Astra Canvas Tote trong mùa hè năm nay.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 2

Thiết kế không chỉ chinh phục cô nàng Sam bởi việc dễ dàng cân mọi outfit mà còn ghi điểm bởi kích thước mini nhưng có thể chứa hầu hết các vật dụng cần thiết của mình.

2. Diễn viên Kaity Nguyễn

Cũng nằm trong bộ sưu tập ITZ MINE phiên bản giới hạn Mùa hè 2023, thiết kế túi Astra Canvas Tote size medium lại được nữ diễn viên Kaity Nguyễn ưu ái lựa chọn khi xuống phố.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 3

Thiết kế túi tối giản giúp Kaity Nguyễn khẳng định gu thời trang trưởng thành và sang trọng mà cô xây dựng.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 4

Với phom dáng cứng cáp cùng kích thước rộng rãi, chiếc túi Astra Canvas Tote còn có thể trở thành hành lí xách tay sành điệu của những cô nàng muốn “đựng cả thế giới” trong kì nghỉ hè sắp đến.

3.  Hot girl Trâm Ngô

Hot girl Trâm Ngô cũng không nằm ngoài xu hướng hè năm nay. Cô chọn phối túi size small cùng outfit all black trẻ trung, cá tính.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 5

Với đường viền da nâu chocolate ấm áp, chiếc túi trong bộ sưu tập ITZ MINE giúp Trâm Ngô tạo nên điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục all-black của mình.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 6

Chiếc túi  với 2 kiểu dây đeo được Trâm Ngô vận dụng “hết nấc” cho nhiều mục đích sử dụng, kèm thêm không gian túi đủ để mang theo những item cần thiết đã biến chiếc túi này thành vật bất ly thân của cô nàng.

4. ITZ MINE - Cảm hứng từ mùa hè

Đồng hành cùng Đại sứ thương hiệu toàn cầu ITZY, thương hiệu đến từ đảo quốc Singapore - CHARLES & KEITH đã cho ra đời bộ sưu tập ITZ MINE mùa hè 2023 với phần logo được lấy cảm hứng từ nét chữ viết tay của chính các cô gái ITZY. Bộ sưu tập mong muốn mang đến tinh thần dám thể hiện bản thân mình một cách hiện đại và tinh tế.

“Mùa hè là thời điểm yêu thích nhất của chúng tôi vì đây là thời gian dành cho gia đình, bạn bè cùng những kì nghỉ tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi ra mắt bộ sưu tập thứ hai của mình cùng CHARLES & KEITH - nơi chúng tôi đã khám phá khía cạnh nghệ thuật khác của bản thân. Hy vọng rằng mọi người sẽ yêu mến bộ sưu tập lần này!" - nhóm nhạc ITZY chia sẻ.

Sam, Kaity Nguyễn, Trâm Ngô lên đồ mùa hè “chuẩn khỏi cãi” cùng bộ sưu tập ITZ MINE của CHARLES & KEITH - ảnh 7

Với 3 kích thước khác nhau: size trung, mini và micro, mẫu túi Astra Canvas Tote sở hữu tính ứng dụng cao khi vừa có thể mang nhiều vật dụng cần thiết vừa có thể biến tấu nhiều phong cách ấn tượng.

Được làm từ vải canvas với độ hoàn thiện cao, bộ sưu tập ITZ MINE Hè 2023 gây chú ý bởi thiết kế tối giản chỉ với đường viền nâu ấm áp, dễ dàng giúp bạn trải nghiệm mọi phong cách thời trang nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao.

Mùa hè rực rỡ đã đến, những thiết kế túi xách và giày dép sang trọng từ CHARLES & KEITH ở đây đang chờ đợi để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn!

Về CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho công chúng thành thị sành điệu. Thương hiệu gây được tiếng vang nhờ các bộ sưu tập đặc biệt với những sản phẩm tuyển chọn.

Được sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong với mục đích khơi dậy niềm vui và sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh, đến nay thương hiệu đã phát triển lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở giày dép, nay thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm túi xách, kính mắt, phụ kiện và đồ trang sức.

Tham khảo thêm website CHARLESKEITH.VN để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục