24h
Yeah1 News

Phương Anh khiến Vnet tò mò khi tung tận 2 Evening Gown: bộ cánh nào cho đêm chung kết?

Thứ sáu, 09/12/2022 | 09:13 (GMT+7)

Miss International Vietnam 2022 Phương Anh đã cho đăng tải 2 trang phục dạ hội khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về bộ cánh chính thức sẽ được Phương Anh diện tại Đêm chung kết.

Sau màn công bố trang phục dân tộc “Hoa trạng nguyên” cực mãn nhãn, người hâm mộ tiếp tục tò mò về trang phục áo tắm và dạ hội chính thức của Phương Anh tại Miss International 2022. Thỏa lòng người hâm mộ, vừa qua, mỹ nhân sinh năm 1998 đã cho công bố trên trang mạng xã hội về bộ trang phục dạ hội chính thức của mình tại “thế vận hội nhan sắc”. Tuy nhiên, nàng hậu đã cho trình làng tận hai bộ cánh, khiến người hâm mộ vô cùng thắc mắc và không kém phần tò mò, liệu bộ cánh nào sẽ chính thức được Phương Anh diện tại Đêm chung kết? 

Phương Anh khiến Vnet tò mò khi tung tận 2 Evening Gown: bộ cánh nào cho đêm chung kết? - ảnh 1

Đều là “đứa con tinh thần” của NTK đình đám Lê Thanh Hòa, đến với Miss International lần này, Phương Anh cùng NTK đã lựa chọn tone hồng và trắng vô cùng nữ tính cho cả hai bộ cánh. Với bộ đầu tiên mang tên “Cherry Blossom”. Được lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào với tông hồng làm chủ đạo, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự khiêm nhường nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó, thiết kế được đính kết 3D vô cùng tỉ mỉ trên thân váy, tạo nên một tổng thể hài hoà , bắt mắt. 

Phương Anh khiến Vnet tò mò khi tung tận 2 Evening Gown: bộ cánh nào cho đêm chung kết? - ảnh 2

Bộ cánh thứ hai mang tên “Snowflakes”. NTK Lê Thanh Hòa đã táo bạo khi lựa chọn thiết kế xuyên thấu ôm sát cơ thể cùng với sự đính kết kỳ công, tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng màu loang với hai sắc trắng, hồng làm chủ đạo. Với những chi tiết lấp lánh của những viên đá và chất liệu xuyên thấu, giúp tôn lên sự tinh khiết, thanh lịch trong từng đường may tinh xảo. Ngoài ra, thiết kế Snowflakes được lấy cảm hứng từ những bông tuyết điển hình cho sự tích cực, lạc quan, như sự tái sinh cho một tương lai tươi sáng.

Phương Anh khiến Vnet tò mò khi tung tận 2 Evening Gown: bộ cánh nào cho đêm chung kết? - ảnh 3
Phương Anh khiến Vnet tò mò khi tung tận 2 Evening Gown: bộ cánh nào cho đêm chung kết? - ảnh 4

Sau khi công bố bộ đôi trang phục dạ hội, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích cho rằng cả hai đều mang màu sắc rất phù hợp với cuộc thi.  Đa số các fans lại lựa chọn bộ cánh “Cherry Blossom” khá nhiều vì cho rằng nó khá phù hợp với nàng hậu cũng như với chi tiết phần tà sau liên tưởng đến phần thể hiện mãn nhãn của cô tại Đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 trước đó. Vì thế, đây sẽ là lợi thế giúp nàng hậu dễ dàng “bung skill”, ghi điểm với dàn giám khảo Nhật Bản. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tỏ ra thích thú bởi ý tưởng và câu chuyện phía sau bộ cánh này. Tuy nhiên, một số khác lại lựa chọn thiết kế “Snowflakes” vì cho rằng với chi tiết xuyên thấu và ôm sát sẽ tôn lên vóc dáng chuẩn, tạo được sự gợi cảm nhưng cũng vô cùng kín đáo của người đẹp.

Phương Anh khiến Vnet tò mò khi tung tận 2 Evening Gown: bộ cánh nào cho đêm chung kết? - ảnh 5

Mang hơi thở của Nhật Bản cùng những chi tiết thiết kế đầy tinh xảo, NTK Lê Thanh Hòa đã tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của Phương Anh kết hợp với những giá trị đẹp đẽ của “đất nước mặt trời mọc” vô cùng hài hòa và đậm nét nữ tính trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” tại Miss International 2022. Hiện vòng bình chọn vẫn còn đến Chung kết vào ngày 13/12. Hãy cùng nhau tải ứng dụng “Miss International” để Phương Anh có hội lọt vào top 15 chung cuộc. Không những thế, hãy cùng chờ đợi, liệu bộ cánh dạ hội nào sẽ chính thức được Phương Anh diện tại cuộc thi? 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục