24h
Yeah1 News

NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh ra mắt BST trang sức kim cương tại Pháp

Thứ tư, 08/03/2023 | 04:37 (GMT+7)

NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh tiếp tục chinh phục mục tiêu vươn tầm quốc tế khi ra mắt BST trang sức trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 3/2023.

Vừa qua, trang sức do cô thiết kế đã được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel diện trong một đêm tiệc sang trọng tại Việt Nam. 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel diện bộ trang sức do Lê Nguyễn Nhật Linh thiết kế 
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel diện bộ trang sức do Lê Nguyễn Nhật Linh thiết kế 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel vừa có chuyến công tác tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm lớn của những khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc của Việt Nam. Trong một buổi tiệc riêng tư sang trọng, nàng hậu người Mỹ đã đeo bộ trang sức gồm dây chuyền, hoa tai, lắc tay, nhẫn để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch cùng vương miện đắt giá. Đây là những tác phẩm của NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh. 

Á hậu 2 Andreína Martínez 
Á hậu 2 Andreína Martínez 

Ngoài ra những người đẹp khác là Á hậu 2 Andreína Martínez và Gabriëla Dos Santos - người đẹp Curacao cũng lựa chọn thiết kế của NTK người Việt cho những bức hình tạp chí thời trang và trong tiệc chiêu đãi tối. “Bộ sưu tập trang sức từ kim cương thiên nhiên màu độc bản và kim cương trắng giác cắt lạ mang tên Đoá hoa kiêu kì và Giọt sương đợi nắng được lấy cảm hứng từ ánh sáng và biểu tượng mặt trời, không chỉ thể hiện sự sáng chói của kim cương, mà còn ẩn chứa thông điệp, người phụ nữ nào cũng chính là ánh sáng mặt trời trong cuộc đời của cô ấy - vừa mạnh mẽ, vừa kiêu hãnh, vừa thu hút vừa toả sáng. Tự mình - dẫn bước cho chính mình, tự mình soi sáng cho chính mình. Sau đêm đen, những giọt sương trong veo tinh khiết càng rực rỡ hơn khi đợi được những tia nắng mặt trời”, NTK quê Hà Tĩnh chia sẻ.

NTK Lê Nguyễn Nhật Linh cùng Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ 
NTK Lê Nguyễn Nhật Linh cùng Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ 

NTK sinh năm 1992 là một người trẻ tài năng luôn có những bước ngoặt sự nghiệp khiến mọi người phải nể phục. Vốn có năng khiếu văn chương từ ngày còn trên ghế nhà trường nên khi 19 - 20 tuổi Lê Nguyễn Nhật Linh đã sáng lập một công ty sách dành cho giới trẻ. Nguồn doanh thu đang tốt thì cô bất ngờ dấn thân vào công việc thiết kế và kinh doanh kim hoàn xa xỉ khi mới 25 tuổi. 

Đến với công việc mới bằng đam mê nên Nhật Linh phải bỏ rất nhiều công sức để tìm học những chuyên gia giỏi nhất. Những năm tháng du học ở Nhật đã giúp Nhật Linh rèn luyện được nhiều kỹ năng cần thiết cho việc kinh doanh. Yêu thích nét đẹp duy mỹ của văn hoá Nhật Bản, Nhật Linh cũng đặt yêu cầu cao cho các thiết kế của mình. Cô tiết lộ mỗi viên kim cương thiên nhiên là phiên bản độc nhất trên đời nên cô cũng hướng đến những tác phẩm độc bản dành cho khách hàng. Nhật Linh sáng tạo những phiên bản giới hạn khó thể sao chép. Thấu hiểu sự độc đáo đó, cô xác định con đường mình đi có thể chinh phục khách hàng khó tính nhất, yêu cầu cao nhất chính là những thiết kế độc bản. Đó là các bộ sưu tập thiết kế riêng cho từng vị khách quý đặt hàng, những mẫu trang sức từ kim cương trắng giác cắt lạ, kim cương màu phiên bản giới hạn không thể sao chép hoặc dễ dàng bắt chước dù chi phí cao. “Tôi muốn chia sẻ cái đẹp, lan tỏa cảm hứng về cái đẹp qua ánh sáng rực rỡ của kim cương đến thật nhiều phụ nữ. Mong họ hiểu, họ chính là viên kim cương đẹp nhất, độc đáo nhất, kiêu kì nhất, lấp lánh nhất khi họ biết yêu thương chính mình!”, cô chia sẻ. NTK trẻ kinh doanh ngành hàng xa xỉ đã thu được nhiều thành tựu khi góp phần làm đẹp cho cho các nhân vật nổi tiếng, giới thượng lưu trong và ngoài nước như Hoa hậu Hoàn Vũ, Á hậu Hoàn Vũ, tỷ phú gốc Việt Mimi Morris…

NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh ra mắt BST trang sức kim cương tại Pháp - ảnh 4
NTK Lê Nguyễn Nhật Linh và tỷ phú Mimi Morris
NTK Lê Nguyễn Nhật Linh và tỷ phú Mimi Morris

Từ những kiến thức nền về văn hoá , lịch sử, NTK Nhật Linh mong muốn đưa nét đẹp Việt Nam vươn xa hơn trên thế giới qua các tác phẩm kim hoàn của người thợ thủ công trong nước.  

NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh ra mắt BST trang sức kim cương tại Pháp - ảnh 6
NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh ra mắt BST trang sức kim cương tại Pháp - ảnh 7
Một số mẫu trong BST Bạch liên Yên Tử
Một số mẫu trong BST Bạch liên Yên Tử

Bộ sưu tập trang sức từ vàng 14K và kim cương thiên nhiên của Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh được lấy cảm hứng từ hoa văn thời nhà Trần. Với hình ảnh chủ đạo là hoa sen - quốc hoa Việt Nam cũng là biểu tượng của sự thanh khiết và ý chí mạnh mẽ, đồng thời cũng là loài hoa có nhiều ý nghĩa sâu sắc trong Phật giáo. 

Là người kể chuyện bằng kim cương thiên nhiên, từ một chuyến đi  đến non thiêng Yên Tử, Lê Nguyễn Nhật Linh như được ngược dòng về lịch sử hào hùng của dân tộc, theo dấu Phật Hoàng Trần Nhân Tông - Phật Tổ của Phật giáo Việt Nam để từ đó tha thiết lan toả những câu chuyện về một ngọn núi kì vĩ đến bạn bè quốc tế thông qua những tác phẩm duy mỹ. 

NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh ra mắt BST trang sức kim cương tại Pháp - ảnh 9
NTK Nhật Linh
NTK Nhật Linh

NTK Lê Nguyễn Nhật Linh sẽ ra mắt bộ sưu tập trang sức "Bạch liên Yên Tử" tại khách sạn xa xỉ bậc nhất tại kinh đô thời trang Paris, buổi trình diễn bộ sưu tập của Lê Nguyễn Nhật Linh trình diễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week (27/2 - 7/3) là cao điểm các show diễn lớn khắp trung tâm Paris. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục