24h
Yeah1 News

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tuyển chọn mẫu ngoại cỡ cho show thời trang

Thứ ba, 19/07/2022 | 16:29 (GMT+7)

Với quy mô lớn, NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận bắt tay vào những công đoạn đầu tiên của show, trước 4 tháng diễn ra sự kiện.

Bên cạnh người mẫu chuyên nghiệp, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tuyển chọn những người mẫu không chuyên tham gia show diễn SIXDO sắp tới đây. Điều kiện được đặt ra với người đến tham dự tuyển chọn: có kỹ năng trình diễn và đam mê catwalk, tự tin, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp

Khi đến dự tuyển, thí sinh mặc trang phục màu đen, gọn gàng, đơn giản. Nữ mang giày cao gót. Lần này, NTK tổ chức tuyển người mẫu tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, buổi tuyển chọn tại TPHCM diễn ra đầu tiên, vào ngày 31/7, tại tp.HCM.

 NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Với việc tuyển chọn người mẫu không chuyên tại 4 thành phố lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm những gương mặt đặc biệt, nổi trội, phù hợp để thể hiện tinh thần của những thiết kế mới nhất đến từ SIXDO. Với tinh thần thời trang dành cho mọi người, chúng tôi mong muốn thông qua những người mẫu đặc biệt này sẽ truyền đi thông điệp về sự tự tin, vẻ đẹp không ranh giới của thời trang. Khi bạn yêu và tin vào chính mình, đó là lúc bạn đẹp nhất. Và trách nhiệm của chúng tôi là tiếp tục lan toả vẻ đẹp đó bằng sự sáng tạo của mình”.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tuyển chọn mẫu ngoại cỡ cho   show thời trang - ảnh 1

Trước đó, trong show diễn ra mắt thương hiệu SIXDO vào tháng 10/2020, NTK Đỗ Mạnh Cường và nhà tổ chức, doanh nhân Huy Cận cũng từng tuyển chọn người mẫu không chuyên trình diễn. Lần này, quy mô tuyển chọn được mở rộng, không gói gọn tại TPHCM như trước.

Nhà tổ chức, doanh nhân Phạm Huy Cận chia sẻ: “Sau show diễn trước, chúng tôi nhận được nhiều bức thư gửi về, từ các người mẫu được lựa chọn trình diễn. Đó là những lời cảm ơn, trân trọng vì trao cho họ cơ hội được trình diễn, thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, vẻ đẹp của chính họ. 

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tuyển chọn mẫu ngoại cỡ cho   show thời trang - ảnh 2

 Theo dự kiến, với không gian này, nhà tổ chức sẽ đón hơn 2.000 khách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục