24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn

Thứ ba, 02/08/2022 | 16:57 (GMT+7)

Phong cách đa dạng, từ nữ tính đến cá tính, hoặc thậm chí là trưởng thành hơn tuổi của nàng út Vân trong “Thương ngày nắng về”, khiến khán giả thêm yêu thích.

Vốn sinh năm 1999, thuộc thế hệ Gen Z nhưng ở Ngọc Huyền có nhiều điểm thú vị mà ít ai biết. Như bản thân cũng có những sở thích “hoài cổ” và thích yêu người hơn nhiều tuổi. Qua đó, cũng có thể thấy được rằng Ngọc Huyền không đơn thuần là một Gen Z điển hình, cô nàng có nhiều nét truyền thống và tư duy trưởng thành trong tính cách, hiểu rõ bản thân và có cho mình những định hướng, mục tiêu rõ ràng.

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 1

Khi nhận lời hợp tác cùng thương hiệu thời trang trong bộ ảnh mới, diễn viên trẻ Ngọc Huyền mong muốn củng cố niềm tin của các khán giả vào khả năng “cân được tất” mà mỹ nhân Gen Z đa tài trên sóng khung giờ vàng của VTV đã và đang thể hiện.

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 2

Ngọc Huyền gửi gắm những chia sẻ khá hay khi lần này chọn hợp tác cùng IVY moda. “Huyền có xem thông tin về CEO mới của IVY moda gần đây, cũng như khá thích về tinh thần và những định hướng mới mẻ từ thương hiệu.

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 3

Nhân dịp, vừa đón nhận hoa thơm trái ngọt từ những nỗ lực cùng “Thương ngày nắng về”, Huyền giờ đây thực sự quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh và làm mới mình để chuẩn bị sẵn sàng cho những dự án sắp tới.”

Cô nàng từng có nhiều năm kinh nghiệm là người mẫu ảnh trước khi bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Ngọc Huyền càng quan tâm hình ảnh, phong cách của bản thân trước khán giả. Bởi cô am hiểu thời trang, và cũng nắm rõ được điều này sẽ giúp con đường sự nghiệp của cô phát triển và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp ở hiện tại và cả tương lai.

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 4

Hoá cô nàng trendy với gam màu pastel “hè-là-phải-có”

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 5

Cá tính chất chơi với chiếc đầm gam màu nâu, điểm nhấn ở các chi tiết cut-out thời thượng Ngọc Huyền dành nhiều sự yêu thích cho các mẫu thiết kế SS 2022 lần này của IVY moda, cô nàng thích sự đa dạng, biến hoá đủ mọi style từ nữ tính đến cá tính. 

Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 6
Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 7
Mỹ nhân Gen Z trong “Thương ngày nắng về” tung bộ ảnh xinh không thua kém gì các idol Hàn - ảnh 8

Với chủ đề trong lần hợp tác này, cô nàng mong muốn có một hình ảnh “tắc kè hoa”, lúc dịu dàng lúc cá tính, vẫn giữ được nét tinh nghịch vốn có của mình, mà vẫn tỏa sáng như các nàng idol xứ Kim chi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục