24h
Yeah1 News

Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang

Thứ hai, 05/12/2022 | 13:26 (GMT+7)

Trên nền nhạc được remix từ những ca khúc bất hủ thập niên 70-80, 2 nàng mẫu Minh Tú- H'Hen Niê bước ra trong không khi nhộn nhịp, tiếng hò reo như mời gọi người xem nhanh chóng hoà mình vào bữa tiệc vui.

Dàn hoa hậu và người đẹp H'Hen Niê, Minh Tú, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Mai Phương lần lượt đảm nhận các vị trí vedette trong show thời trang Ký ức tuổi thơ của VUNGOC &SON vừa diễn ra vào tối 3.12 tại Bưu điện Thành phố. Show diễn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang. 

Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 1

Đảm nhận vị trí vedete ở phần 2 của show diễn Ký ức tuổi thơ, Minh Tú- H'Hen Niê vốn đã có nhiều lần kết hợp cùng nhau trên sàn catwalk cùng kinh nghiệm chinh chiến nhiều sàn thời trang lớn, nhỏ trong và ngoài nước một lần nữa khiến mọi người mãn nhãn với phần thể hiện làm chủ sàn catwalk và tương tác của cả 2.

Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 2

Minh Tú- H’Hen Niê đã có màn xuất hiện ấn tượng trước sự sắp xếp kì công và đầy dụng ý của ekip VUNGOC &SON khi đem xe buýt hai tầng vào show thời trang. Một lần nữa, 2 NTK đã kết hợp hơi thở cuộc sống với thời trang một cách sinh động, mãn nhãn.

Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 3

 Trước khi trình diễn tại sàn runway đặt trong lòng bưu điện, các model có màn trình diễn ứng tác trên xe buýt trong giai điệu âm nhạc hồi tưởng về một tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ.

Minh Tú- H'Hen Niê phối hợp ăn ý, tương tác khi cùng sóng đôi ở vị trí vedete.
Minh Tú- H'Hen Niê phối hợp ăn ý, tương tác khi cùng sóng đôi ở vị trí vedete.

Show diễn Ký ức tuổi thơ (Childhood Memories) một lần nữa phô diễn khả năng chơi đùa cùng họa tiết và màu sắc của bộ đôi VUNGOC &SON, khi những chi tiết, hình ảnh đời thường được cách điệu lạ lùng, bắt mắt trên từng thiết kế. Hoa ngũ sắc, băng cát xét, cuộn len , … trở nên quen mà lạ trên những sáng tạo cho mùa lễ hội cuối năm.

Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 5
Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 6

Len sợi tiếp tục lên ngôi trong phần hai của show diễn, khi được cài cắm trên những chi tiết nhỏ như hoa trang trí, phần cổ, tay áo; hay được gợi ý cả cách pha phối cho những set đồ mang tính ứng dụng. 

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Giáng My gây ấn tượng khi diện thiết kế bằng nhung xanh óng , đính kết sequin thủ công lấp lánh. Như một nữ thần xuân xanh khai mở chuyến hành trình ngược về quá khứ tươi đẹp và trọn vẹn ở phần mở màn show.

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh ôm mèo diễn show thời trang Ký ức tuổi thơ - ảnh 9

Phần trình diễn của ba nàng hậu Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Đỗ Thị Hà như một sự tiếp nối, là cuộc dạo chơi cùng ba chú mèo xinh xắn tạo không khí trẻ trung sinh động, như lời chúc một năm mới mẻ, bình an và nhiều màu sắc.

Hoa hậu Giáng My, H’Hen Niê, Đỗ Thị Hà... đưa khán giả trở về ký ức tuổi thơ - Ảnh 6.

Năm mới 2023 Quý Mão qua lăng kính của bộ đôi Phù thuỷ sắc màu cũng phải thật đặc biệt và vui nhộn!

Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 7
Minh Tú- H’Hen Niê xuất hiện ấn tượng, bước ra từ xe buýt 2 tầng trong show thời trang - ảnh 8

Show diễn Ký ức tuổi thơ (Childhood Memories) khép lại trong tiếng nhạc rộn rã, “Tiếng cười sẽ luôn luôn bên ta” cũng là thông điệp “joie de vie” cố hữu từ bộ đôi nhà thiết kế tài hoa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục