24h
Yeah1 News

Mẫu nhí tạo dáng hơn một tiếng với nước đá lạnh để thực hiện bộ ảnh hưởng ứng chống biến đổi khí hậu

Thứ bảy, 04/11/2023 | 20:28 (GMT+7)

Người mẫu nhí 12 tuổi Alice Nguyễn diện các bộ trang phục ấn tượng mang thông điệp về môi trường của NTK Vương Khang.

Alice Nguyễn tạo dáng thời trang trong một mẫu thiết kế ấn tượng của Vương Khang lấy cảm hứng từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhằm nêu cao vai trò của AI trong việc chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Mẫu nhí tạo dáng hơn một tiếng với nước đá lạnh để thực hiện bộ ảnh hưởng ứng chống biến đổi khí hậu - ảnh 1

Theo chia sẻ của nhà thiết kế, anh cho rằng hiện nay AI là công nghệ có tính phổ quát, phục vụ nhiều ngành khác nhau nên nếu áp dụng đúng cách thì trí tuệ nhân tạo hoàn toàn có thể tham gia giải quyết vấn đề về môi trường, đặc biệt là hiện tượng băng tan khi trái đất ngày càng nóng lên.

Mẫu nhí tạo dáng hơn một tiếng với nước đá lạnh để thực hiện bộ ảnh hưởng ứng chống biến đổi khí hậu - ảnh 2

Để hiện thực hoá ý tưởng của ê-kíp, cô bé Alice Nguyễn đã không ngại khó để tạo nhiều dáng thời trang cùng những cây nước đá lạnh. Người mẫu nhí hăng hái làm việc liên tục trong hơn 1 giờ đồng hồ để kịp hoàn thành bộ ảnh trước khi nước đá tan hết. Cô bé xem đây là một thử thách thú vị để vượt qua khi tham gia buổi chụp ảnh.

Mẫu nhí tạo dáng hơn một tiếng với nước đá lạnh để thực hiện bộ ảnh hưởng ứng chống biến đổi khí hậu - ảnh 3

Alice Nguyễn tên thật là Nguyễn Thảo Nguyên, là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trẻ em. Cô bé 12 tuổi không chỉ gây ấn tượng với các kỹ năng người mẫu chuyên nghiệp mà còn sở hữu bảng thành tích học tập “khủng” với khi vừa thi đỗ trình độ IELTS 7.0, giải thuyết trình tiếng Anh cấp thành phố,... và gần đây nhất là Giải Bạc cuộc thi quốc gia Olympic Toán học 2022.

Là một lớp phó văn thể mỹ năng nổ với các hoạt động ngoại khoá ở trường, đặc biệt là các dự án về bảo vệ môi trường nên khi được chọn là người mẫu thể hiện bộ ảnh này Alice Nguyễn càng ý thức rõ hơn trách nhiệm và hành động của bản thân đôi với môi trường xung quanh.

Mẫu nhí tạo dáng hơn một tiếng với nước đá lạnh để thực hiện bộ ảnh hưởng ứng chống biến đổi khí hậu - ảnh 4
Mẫu nhí tạo dáng hơn một tiếng với nước đá lạnh để thực hiện bộ ảnh hưởng ứng chống biến đổi khí hậu - ảnh 5

Nàng mẫu nhí cũng bày tỏ mong muốn các bạn nhỏ đồng trang lứa cũng sẽ chung tay hành động từ những việc nhỏ nhất như không xả rác bừa bãi, biết phân loại rác, tái chế rác thải nhựa, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để góp phần nhỏ vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

Bộ ảnh được thực hiện bởi photo Nguyễn Dương, trang điểm và tóc Hiếu Lê, stylist Mewk Wang.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Alice Nguyễn  

Cùng chuyên mục