24h
Yeah1 News

Lộ diện mẫu nhí đầu tiên trong show "Nắng pha lê", Xuân Lan "flex" ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt

Thứ bảy, 04/11/2023 | 20:30 (GMT+7)

Trước thềm show "Nắng pha lê", siêu mẫu Xuân Lan đã dành nhiều lời khen có cánh cho học trò Thuần Anh- một trong 400 mẫu nhí đa năng sẽ góp mặt tại show diễn thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 15-11 tại Hà Nội.

Từ khi còn nhỏ, cô bé đã thể hiện kỹ năng tạo dáng không kém cạnh bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp. Thuần Anh không ngừng tìm tòi và học hỏi.

Lộ diện mẫu nhí đầu tiên trong show 'Nắng pha lê', Xuân Lan 'flex' ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt - ảnh 1

Cô bé biết cách chuyển biến linh hoạt trong từng phong cách và tạo hiệu ứng đặc biệt cho những bộ trang phục mà cô mặc. Mỗi lần Thuần Anh xuất hiện trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh, cô luôn lan tỏa vẻ đẹp đặc trưng và thu hút, thể hiện tài năng và sự ưu ái đặc biệt từ các nhà thiết kế.

Lộ diện mẫu nhí đầu tiên trong show 'Nắng pha lê', Xuân Lan 'flex' ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt - ảnh 2

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ chị nhìn thấy được tiềm năng của Thuần Anh ngay từ lần đầu gặp mặt. "Thuần Anh sở hữu gương mặt đậm chất người mẫu, đó là ưu thế nổi bật của bé. Và tôi tin rằng, Thuần Anh sẽ là một trong những gương mặt người mẫu trẻ củ thế hệ tương lai. Đặc biệt, Thuần Anh luôn thu hút tôi bởi khả năng biến hoá nhanh nhẹn trong từng bộ ảnh, từng phong cách khác nhau và cả trên sàn catwalk".

Theo siêu mẫu Xuân Lan, từ đầu Thuần Anh tìm đến học viện người mẫu Xuân Lan để tìm một môi trường sinh hoạt cộng đồng lành mạnh những khi có thời gian. Nhưng càng ngày, Thuần Anh chứng minh bản thân phù hợp với môi trường của thời trang, sàn catwalk và cả chụp ảnh. "Biết cách chuyển mình trong mọi tình huống, biến những bộ trang phụ khó nhằn trở nên dễ dàng và đặc biệt hơn theo cách riêng của mình", đó chính là ưu thế của Thuần Anh, Xuân Lan nhận định.

Lộ diện mẫu nhí đầu tiên trong show 'Nắng pha lê', Xuân Lan 'flex' ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt - ảnh 3

Trong tương lai, Thuần Anh được kỳ vọng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và tiếp tục ghi dấu trong ngành công nghiệp thời trang. Với gương mặt đẹp và tài năng biến hóa, cô bé hứa hẹn sẽ không thể hòa lẫn vào màu sắc của bất kỳ ai khác. Mỗi lần Thuần Anh xuất hiện trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh, cô luôn mang đến sự tươi trẻ, sáng tạo và độc đáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: siêu mẫu Xuân Lan  

Cùng chuyên mục