24h
Yeah1 News

Lê Thanh Hòa tung “hint": nắng - bóng râm khiến công chúng tò mò về bộ sưu tập mới

Thứ năm, 09/02/2023 | 20:06 (GMT+7)

NTK Lê Thanh Hòa hé lộ thông tin đầu tiên về show diễn dự kiến tổ chức vào tháng 4 năm nay. Nét nghệ thuật trong loạt ảnh ra mắt dự án gợi sự tò mò của công chúng về bộ sưu tập mới.

Sau thành công của bộ sưu tập mang cảm hứng mùa xuân, NTK Lê Thanh Hòa tiếp tục mang đến với hành trình thời trang mùa hè. Show diễn Resort 2023 do Lê Thanh Hòa kết hợp cùng đạo diễn Long Kan diễn ra vào ngày 06/04 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là sự kiện quan trọng nhất 2 tháng tới của nhà thiết kế. Anh cũng vừa tung bộ ảnh mới đậm tính nghệ thuật và hé lộ những chi tiết đầu tiên của bộ sưu tập. 

Lê Thanh Hòa tung “hint': nắng - bóng râm khiến công chúng tò mò về bộ sưu tập mới - ảnh 1

Xuyên suốt loạt ảnh, hình ảnh của nắng - bóng râm liên tục xuất hiện, không chỉ gợi ra khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt mà còn dường như ẩn chứa thông điệp của nhà thiết kế. Nhiều người cho rằng, đây là biểu tượng của sự đối lập, những thái cực cảm xúc cũng như sự rung cảm trước vẻ đẹp thiên nhiên mà Lê Thanh Hòa từng khắc hoạ rất thành công trong bộ sưu tập Sa Vũ năm ngoái.

Lê Thanh Hòa tung “hint': nắng - bóng râm khiến công chúng tò mò về bộ sưu tập mới - ảnh 2

Trên phông nền là cảnh thiên nhiên như bờ biển, thác nước và vách đá, những hình ảnh đầu tiên của các thiết kế hiện lên đầy nổi bật. Nếu chiếc áo ánh kim, thêu hoa cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn thì chiếc váy màu nude dựng phom tỉ mỉ lại gợi lên vẻ đẹp của sự nguyên bản. Trong khi đó, mẫu áo sơ mi lụa được xử lý thêu tay và đính hoa 3D lại thấm đẫm tinh thần mùa hè thoải mái, phóng khoáng nhưng không hề thiếu đi sự tinh tế. 

Lê Thanh Hòa tung “hint': nắng - bóng râm khiến công chúng tò mò về bộ sưu tập mới - ảnh 3

Lê Thanh Hòa tiết lộ, bộ sưu tập Resort 2023 vẫn sẽ sử dụng các chất liệu cao cấp như lụa tơ tằm, chiffon, taffeta, linen, organza,.. kết hợp với bảng màu nhẹ nhàng, tươi mát: trắng, nude, xanh da trời, hồng pastel,... để cân bằng giữa yếu tố sang trọng và trẻ trung. 

Lê Thanh Hòa tung “hint': nắng - bóng râm khiến công chúng tò mò về bộ sưu tập mới - ảnh 4
Lê Thanh Hòa tung “hint': nắng - bóng râm khiến công chúng tò mò về bộ sưu tập mới - ảnh 5

“Tôi đã chuẩn bị cho show từ cách đây rất lâu. Mỗi một sàn diễn, một bộ sưu tập đều là đứa con tinh thần vô cùng quan trọng. Nhìn thiết kế của mình tỏa sáng trên sàn diễn, xung quanh là sự đón nhận của khán giả tạo cho tôi một niềm hạnh phúc khó tả. Điều này cũng là động lực để tôi nỗ lực sáng tạo và say mê thời trang nhiều hơn", Lê Thanh Hòa chia sẻ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NTK Lê Thanh Hòa  

Cùng chuyên mục