24h
Yeah1 News

Khuấy đảo thị trường thời trang dịp cuối năm, Mango ra mắt cửa hàng theo concept mới

Thứ sáu, 09/12/2022 | 10:54 (GMT+7)

Mango Việt Nam vừa chính thức đi vào hoạt động flagship store lớn nhất Đông Nam Á tại Vincom Center Đồng Khởi. Không những thế thương hiệu còn gây sốt khi công bố Đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Mang Địa Trung Hải về Việt Nam, Mango ấp ủ điều gì?

“Giấc mơ Địa Trung Hải” - thông điệp đầy cảm hứng và ấn tượng của Mango trong chiến dịch tái định vị thương hiệu  lần này đã phần nào thể hiện thông điệp và hình ảnh mà thương hiệu hướng tới từ 2021. Để lan toả thông điệp đầy cảm hứng của mình, thương hiệu sẽ tổ chức Đêm tiệc VIP vào ngày 9/12, với sự tham gia của đông đảo khách mời, các nghệ sĩ nổi tiếng như một lời cám ơn đồng thời chính thức ra mắt diện mạo mới theo phong cách Địa Trung Hải.

Khuấy đảo thị trường thời trang dịp cuối năm, Mango ra mắt cửa hàng theo concept mới - ảnh 1

Bên ngoài cửa hàng Mango tại Vincom Center Đồng Khởi, Tp. Hồ Chí Minh

Nhắc đến phong cách Địa Trung Hải, gợi nhắc về vẻ đẹp thanh bình của nắng và gió, của biển cả thiên nhiên. Bên cạnh đó là sự giao thoa của những màu sắc sống động hoà lẫn với gam màu đất nung mộc mạc tạo nên không gian thơ mộng, thoải mái. Và tất tần tật đặc trưng ấy sẽ được Mango thổi vào từng không gian bên trong cửa hàng Mango Vincom Center Đồng Khởi.

Khuấy đảo thị trường thời trang dịp cuối năm, Mango ra mắt cửa hàng theo concept mới - ảnh 2

Phong cách Địa Trung Hải được Mango Việt Nam chăm chút qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Với tổng diện tích 1,005 m2, khách hàng sẽ có dịp dạo quanh mua sắm với những khu vực được thiết kế mái vòm Tây Ban Nha, sơn phủ tông màu trung tính, ấm áp như trắng, nâu trầm. Đặc biệt, bên trong cửa hàng sẽ được trưng bày thêm những vật liệu thủ công như đá tuff, gỗ... Và Mango còn lắp thêm những đèn tiết kiệm năng lượng và kiểm soát nhiệt độ, trưng bày đa dạng hàng hoá phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Khuấy đảo thị trường thời trang dịp cuối năm, Mango ra mắt cửa hàng theo concept mới - ảnh 3

Concept cửa hàng Mango nhà mốt Tây Ban Nha truyền tải nét đẹp của Địa Trung Hải đến Việt Nam.

“Thông qua concept Địa Trung Hải bắt đầu bằng cửa hàng mới này, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu và phong cách của những người đứng sau thương hiệu, vì vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này.” - Đại diện Mango Việt Nam chia sẻ.

Tạo dấu ấn nhờ sự kết hợp hoàn hảo với Thuỳ Tiên

Bên cạnh việc giới thiệu global concept cửa hàng mới, thương hiệu cũng chính thức công bố đại diện thương hiệu mới - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Là nàng hoa hậu quốc tế có sức hút khó cưỡng, Thuỳ Tiên để lại ấn tượng sâu đậm với  nguồn năng lượng tích cực, phóng khoáng và đầy cá tính.

Dấu ấn Thuỳ Tiên sở hữu sức nóng và sự trông đợi của đại chúng vì mỗi lần xuất hiện dù ở bất kỳ sự kiện nào cũng luôn biến hóa đa dạng, không trùng lặp. Sức hút nàng hậu tạo nên hình mẫu người con gái hiện đại, bản lĩnh, sẵn sàng đấu tranh cho những giấc mơ và lý tưởng riêng mình. Và đó cũng chính là điểm tương đồng giữa cô với chân dung cô gái Địa Trung Hải mà thương hiệu Mango mong muốn khách hàng hướng đến, hô biến cá tính và năng lượng cá nhân thành phong cách thời trang khác biệt.

Khuấy đảo thị trường thời trang dịp cuối năm, Mango ra mắt cửa hàng theo concept mới - ảnh 4

Hoa hậu Thuỳ Tiên - chân dung người con gái mang đậm cá tính Địa Trung Hải mà Mango Việt Nam hướng đến.

Không những tiết lộ mình là một người rất yêu mến Mango, cô nàng còn chia sẻ rằng rất bất ngờ và khấp khởi khi được lựa chọn thành nàng thơ mới của thương hiệu thời trang đình đám. “Được Mango lựa chọn làm Đại diện thương hiệu Việt Nam là một giấc mơ mà Tiên chưa từng nghĩ đến. Sự kết hợp giữa Tiên và Mango hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng và giới mộ điệu thời trang" - cô hóm hỉnh.

Đại diện Mango Việt Nam bật mí: “Chúng tôi không quá khó khăn để lựa chọn Thuỳ Tiên vì cá tính, hình ảnh của cô hoàn toàn phù hợp với nhận diện mới của Mango. Thông qua Thuỳ Tiên, chúng tôi mong muốn truyền tải nền văn hoá và phong cách Địa Trung Hải rộng khắp đến đại chúng qua lăng kính của thời trang".

Có thể thấy, bên cạnh kiến trúc với concept cửa hàng mới, Mango còn muốn lan toả sức hút của những cô nàng mang cá tính Địa Trung Hải : độc lập, mạnh mẽ đầy phóng khoáng nhưng vẫn giữ được sự cá tính riêng của mình. Họ là những cô gái luôn mang trong mình nguồn năng lượng bất tận, đầy nhiệt huyết và sự tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào. “Và dĩ nhiên, hãy để Mango là người bạn đồng hành thổi lên cá tính Địa Trung Hải trong bạn" – thương hiệu kỳ vọng.

Sự kiện còn đặc biệt mang đến cho khách mời những trải nghiệm đậm chất Địa Trung Hải với các hoạt động giao lưu gặp gỡ khách mời đặc biệt, hòa mình vào không gian Địa Trung Hải qua công nghệ chiếu sáng độc đáo; âm nhạc; ẩm thực; các quà tặng đặc biệt; đồng thời giới thiệu hai bộ sưu tập mới đầy ấn tượng. Đầu tiên là bộ sưu tập Camille X MANGO với sự kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière trong những bản phối mùa lễ hội bắt kịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành. Tiếp theo là BST Bohemian Lux mang đậm tinh thần Địa Trung Hải với sắc màu trầm tối giản được thể hiện đầy uyển chuyển trong những đường nét thiết kế tinh tế giúp toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển chuẩn mực.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Mango và theo dõi những hình ảnh mới nhất của cửa hàng concept mới, độc giả vui lòng truy cập fanpage https://www.facebook.com/mangostoresvietnam

+ KHÁM PHÁ NGAY

  • HỆ THỐNG CỬA HÀNG CỦA MANGO: https://www.acfc.com.vn/he-thong-cua-hang?brand=mango.html
  • FANPAGE CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM: https://www.facebook.com/mangostoresvietnam
  • INSTAGRAM CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM: https://www.instagram.com/mangostores_vietnam/
  • CÁC SẢN PHẨM MANGO ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI ACFC: https://www.acfc.com.vn/mango.html
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục