24h
Yeah1 News

International Fashion Runway: Nhà thi đấu 15.000m2 thành ‘sàn diễn’ của 120 tài năng nhí

Thứ hai, 12/12/2022 | 15:41 (GMT+7)

Lần thứ 3 trở lại, sàn diễn thời trang quốc tế International Fashion Runway gây choáng ngợp với sân khấu hoành tráng trong nhà thi đấu 15.000m2, loạt trang phục đa sắc màu từ các nhà thiết kế và thương hiệu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam….

Tối 11/12, sự kiện Sàn diễn Thời trang Quốc tế (International Fashion Runway) được tổ chức vào lúc 18h tại nhà thi đấu Nguyễn Du vào ngày 11/12/2022, do Maya Hồ – cựu thí sinh Vietnam Next Top Model mùa đầu tiên sẽ đảm nhận vị trí ban tổ chức. 

International Fashion Runway: Nhà thi đấu 15.000m2 thành ‘sàn diễn’ của 120 tài năng nhí - ảnh 1

Sự tham dự của 7 thương hiệu cùng các NTK tên tuổi trong và ngoài nước; cùng 120 các tài năng nhí đóng vai trò trình diễn, đây được xem là một trong những sự kiện thời trang dành cho trẻ em thường niên được tổ chức quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Nói về độ “chịu chơi” thì International Fashion Runway thuộc dạng top đầu.

International Fashion Runway: Nhà thi đấu 15.000m2 thành ‘sàn diễn’ của 120 tài năng nhí - ảnh 2

“Sự kiện lần này được mở rộng quy mô và có nhiều bước tiến hơn những lần trước, với sân khấu hình chữ V trong Việt Nam. Các phần trình diễn của các em thiếu nhi cũng đa dạng và chuyên nghiệp hơn với mục tiêu hướng đến một sàn diễn thời trang thiếu nhi xứng tầm quốc tế. Và cũng để chứng minh thời trang dành cho trẻ em Việt Nam cũng quan trọng và chuyên nghiệp không thua gì các sàn thời trang lớn trong nước” Maya Hồ - Trưởng BTC Sàn diễn Thời trang Quốc tế (International Fashion Runway) chia sẻ.

International Fashion Runway: Nhà thi đấu 15.000m2 thành ‘sàn diễn’ của 120 tài năng nhí - ảnh 3

Không chỉ mở rộng về chất lượng sân khấu trình diễn, International Fashion Runway lần 3 còn tỏa sáng bởi vẻ đẹp của thời trang đa ngôn ngữ. Ngôn ngữ ở đây không đơn thuần chỉ là đặc tính dân tộc của các nhà thiết kế Hàn Quốc, Trung Quốc hay Việt Nam mà còn đa dạng mỗi nhà thiết kế sở hữu đôi tay, khối óc và các giác quan khác nhau.

“Đến với sự kiện này, International Fashion Runway sẽ biến ước mơ của tất cả thành sự thật. Chúng ta sẽ cùng nhau du hành trên “cỗ máy thời gian’’ ngắm nhìn những thước phim và màu sắc của ngành thời trang từ quá khứ đến tương lai”, Maya Hồ - trưởng ban tổ chức cho biết. 

Retro được biết đến là phong cách kết hợp giữa cổ điển với hiện đại và đang trở lại thành xu hướng thời trang trong năm 2022. Điểm đặc biệt khiến Retro luôn là xu hướng thời trang được quan tâm và yêu thích chính là bởi chúng ta có thể tiếp thu những nét cổ điển, tao nhã, thanh lịch từ các thế hệ đi trước, đồng thời có thể cách tân và phát triển để phù hợp xu thế thời đại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục