24h
Yeah1 News

Hương Giang diện áo dài, làm vedete tại show thời trang ở Đà Lạt

Thứ sáu, 16/12/2022 | 13:44 (GMT+7)

Hương Giang diện áo dài lấy cảm hứng thời trang thập niên 1970 cùng kiểu tóc đặc trưng khiến nàng hậu thành công chiếm trọn ánh nhìn khi xuất hiện ở vị trí vedete tại show thời trang "Tình ta" của Adrian Anh Tuấn.

Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vị trí vedette tại show thời trang. Xuất hiện trong bộ áo dài đón xuân 2023 cùng thần thái kiêu sa, Hương Giang truyền tải thêm chất “tình” của bộ sưu tập.

Phần ống tay áo được thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn nhưng cũng là một thử thách không nhỏ giữa sàn catwalk ngoài trời ở Đà Lạt. Hương Giang nhận được nhiều lời khen khi bước đi dứt khoát, thần thái thể hiện đúng tinh thần trang phục.

Show diễn ra vào ngày 14/12 ở Đà Lạt với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đến tham dự như Hoa hậu đền hùng Giáng My; Hoa hậu Ngọc Hân; Hoa hậu Lương Thuỳ Linh; Á hậu Phương Nga; Á hậu Tú Anh; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Diễm Mỹ 9x; Thiên Minh; Jun Vũ; Salim và chồng cùng con trai; Sun HT,…

Tình Ta là bộ sưu tập được Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ chính tình yêu của bố mẹ anh sau 45 năm cưới và thông qua ngôn ngữ thời trang, anh đã kể lại một cách đầy chân thành trong không gian mộng mơ của thành phố Đà Lạt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hương giang  

Cùng chuyên mục