24h
Yeah1 News

Hot: Hoa hậu Thùy Tiên sẽ diễn vedette tại Thái Lan

Thứ hai, 05/12/2022 | 11:20 (GMT+7)

Tối 5/12, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lên đường sang Thái Lan tham gia hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ Lụa Thái Lan. NTK tiết lộ Hoa hậu Thùy Tiên sẽ đảm nhận vị trí vedete tại show lần này.

Hot: Hoa hậu Thùy Tiên sẽ diễn vedette tại Thái Lan - ảnh 1

NTK Ngô Nhật Huy

Hoa hậu Thùy Tiên trong lần trở lại Thái Lan sẽ đảm nhận vị trí vedete trong show của NTK Ngô Nhật Huy.
Hoa hậu Thùy Tiên trong lần trở lại Thái Lan sẽ đảm nhận vị trí vedete trong show của NTK Ngô Nhật Huy.

Vẫn là chiếc áo dài quen thuộc với tà dài chấm gót, lần này nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tập trung sáng tạo với BST mang tên ‘Thì Thầm’, anh tập trung vào họa tiết thiên nhiên, các hoạ tiết hoa li ti màu sắc rực rỡ xếp cạnh nhau đầy ngẫu hứng được đính kết tỉ mĩ , trên những tông màu dịu dàng nền nã như trắng kem, xanh lam kết hợp với chất liệu lụa Mã Châu. Cảm xúc từ thời khắc giao mùa đã giúp nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ngẫu hứng cho ra đời bộ sưu tập mới. Ngô Nhật Huy chia sẻ anh khá áp lực vì chỉ có hơn 3 tuần chuẩn bị bộ sưu tập từ lúc nhận lời mời.

‘Đến với International Thai Silk Fashion Week lần này, NTK Ngô Nhật Huy cùng ekip đã làm việc trong 3 tuần để mang đến BST áo dài mang tên: ‘Thì Thầm’. Với chất liệu lụa Mã Châu thuần túy mềm óng kết hợp cùng chất liệu lụa Thái thể hiện sự giao thoa văn hóa của hai quốc gia trong tuần lễ thời trang lần này. Huy và ekip đã sử dụng kỹ thuật thêu và đính kết cùng những hoạ tiết hoa lá hoà quyện trên nền chất liệu tơ lụa mềm mại. Tất cả như một lời thì thầm của thiên nhiên cùng giao thoa với trời đất vạn vật và con người. Đây cũng là thông điệp lan toả giúp chúng ta có trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường và cuộc sống’. – NTK Ngô Nhật Huy cho biết.

Hoa hậu Hà Kiều Anh giữ vai trò firs face
Hoa hậu Hà Kiều Anh giữ vai trò firs face

Chương trình còn quy tụ nhiều chân dài nổi bật của làng thời trang Việt như: Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, Mrs Universe Vietnam 2019 Phan Hiếu, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngô nhật huy   Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục