24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn

Chủ nhật, 31/07/2022 | 13:01 (GMT+7)

Dù thời tiết xấu, show diễn bị mưa to và gió lớn ảnh hưởng nhưng hai nàng hậu và dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn.

BST “Love No.2” của NTK Lê Thanh Hòa chính thức ra mắt vào ngày 30/7, trong show diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest” tại Quy Nhơn. Giữa khung cảnh biển trời bất tận và phía sau là dãy núi đá xanh thẫm, một sàn catwalk độc đáo được dựng lên. Á hậu Phương Anh giữ vai trò first face của bộ sưu tập. Cô mặc mẫu váy cưới ngắn, mang phong cách hiện đại. Còn vedette Trần Tiểu Vy diện thiết kế váy đuôi dài lộng lẫy. 

Dù thời tiết xấu, show diễn bị mưa to và gió lớn ảnh hưởng nhưng hai nàng hậu và dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn. Các khán giả che dù, ngồi xem show dưới mưa đến phút cuối. Nhiều thí sinh cũng phải che dù để hoàn thành màn diễn. Đây được xem là thử thách phát sinh của cuộc thi để họ thể hiện bản lĩnh, khả năng ứng biến. Hoa hậu Khánh Vân, một khách mời ngồi hàng ghế đầu cho biết, cơn mưa thậm chí làm sàn catwalk trở nên lãng mạn và phù hợp với bộ sưu tập hơn. 

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 2

Lê Thanh Hòa vốn được mệnh danh là “nhà thiết kế của các hoa hậu”. Vì vậy, dễ hiểu khi những thiết kế của anh càng thêm lộng lẫy khi được trình diễn bởi dàn thí sinh Miss World Việt Nam. Hai first face và vedette góp mặt trên sàn diễn của Lê Thanh Hòa lần này là Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Anh, cũng là hai nàng thơ quen thuộc của anh. Nhan sắc chín muồi, không góc chết của Tiểu Vy cùng vẻ đẹp tri thức của Phương Anh tạo nên sự hoàn hảo cho mở màn lẫn kết màn. 

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 4

Những thiết kế váy cưới từ BST “Love No.2” được đánh giá cao về mặt kỹ thuật lẫn sáng tạo. Lấy cảm hứng từ trái tim và hoa hồng - hai biểu tượng của tình yêu - Lê Thanh Hòa và ekip đã khéo léo áp dụng những kỹ thuật độc đáo để gợi tả bằng ngôn ngữ thời trang. Dù sử dụng tone màu trắng xuyên suốt nhưng Lê Thanh Hòa đã biến tấu vô vàn sắc thái, từ màu trắng tinh khiết (pure white), đến màu trắng kem (cream white), màu trắng đục (off white), màu trắng ngà (ivory white). 

Chất liệu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt các thiết kế đều là các dòng vải cao cấp như phi Italia, taffeta, organza, chiffon và tơ sống. Để sử dụng những chất liệu này đòi hỏi rất cao về kỹ thuật của nhà thiết kế và người thợ thủ công, vì đây đều là những chất liệu vô cùng phức tạp và kén người mặc, dễ co rút, nhăn nhúm khi chạy đường may. Vốn dĩ luôn cầu toàn khi làm váy dạ hội, khi ra mắt dòng váy cưới, anh càng đặt yêu cầu cao gấp nhiều lần cho mình và ê-kíp. 

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 5
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 6

Bộ sưu tập cũng gây ấn tượng với những chiếc váy với hàng trăm mảnh trái tim tận dụng được cắt ráp tỉ mỉ và đường khâu cuộn mí vải tỉ mỉ. Phom dáng chủ đạo của bộ sưu tập đi từ những nhẹ nhàng, thanh lịch, có tính ứng dụng cao đến những thiết kế ngọt ngào, đầy mơ mộng ở phần giữa và cuối cùng là những chiếc váy xòe phồng lộng lẫy. Bởi anh muốn các cô dâu thật sự hoàn hảo nhưng vẫn là chính mình, phom dáng cầu kỳ nhưng vẫn phải thoải mái di chuyển trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 7
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đẹp hút hồn dù trình diễn giữa mưa to, gió lớn - ảnh 8

“Tôi luôn muốn khắc họa một câu chuyện tình bằng thời trang, và không gì phù hợp hơn việc kể chuyện tình yêu bằng một bộ sưu tập váy cưới. Với ‘LOVE No.2’, mỗi phần của bộ sưu tập lại tượng trưng cho một cung bậc của tình yêu: có lúc nhẹ nhàng, e ấp, lúc đắm say, mãnh liệt và cuối cùng là sự thăng hoa, viên mãn trong ngày cưới", Lê Thanh Hòa chia sẻ. 

Show diễn Love No.2 diễn ra trên một sàn runway vô cùng độc đáo tại cầu cảng hướng thẳng ra biển. Chương trình được chỉ đạo bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam nằm trong khuôn khổ VBFF (Vietnam Beauty Fashion Fest). Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương đã hé lộ một vài thiết kế của bộ sưu tập trong bộ ảnh cưới chụp tại Việt Nam của mình. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy  

Cùng chuyên mục