24h
Yeah1 News

Hoa hậu Mai Phương diện áo dài nền nã sau ồn ào bị cho là "ăn chơi"

Chủ nhật, 15/01/2023 | 09:34 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm vắng bóng, Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week 2023 đã chính thức quay trở lại vào đêm ngày 14/01.

Hòa chung không khí đáng mong chờ của sàn diễn thời trang đầy quy mô và hoành tráng, thảm đỏ Asian Kids Fashion Week 2023 cũng là nơi được đông đảo khán giả chờ đợi không kém bởi sự quy tụ của dàn siêu mẫu - hoa hậu nổi tiếng sẽ trình diễn các Bộ sưu tập ấn tượng từ các Nhà thiết kế đình đám cả trong nước lẫn nước ngoài.

Trước giờ G, thảm đỏ Asian Kids Fashion Week 2023 dần trở nên náo nhiệt với sự góp mặt của nhiều gương mặt mẫu nhí nổi tiếng đến từ Pinkids và các nước Châu Á; cùng loạt mỹ nhân đình đám Vbiz đổ bộ.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện sau tranh cãi nhảy nhót cùng Lê Bống - ảnh 2

Miss World Vietnam 2022 - Mai Phương chọn cho mình trang phục áo dài với chi tiết hoa nổi nhấn nhá đầy nền nã và nhẹ nhàng. 

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện sau tranh cãi nhảy nhót cùng Lê Bống - ảnh 4

Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Bảo Ngọc thần thái hút hồn trong trang phục áo dài của NTK Adrian Anh Tuấn với chất liệu thướt tha, bay bổng.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện sau tranh cãi nhảy nhót cùng Lê Bống - ảnh 7

Quán quân Supermodel Me 2021 - Quỳnh Anh cá tính trong outfit cực “chất lừ” khoe trọn thần thái “chặt chém” ngay tại  thảm đỏ Asian Kids Fashion Week 2023.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện sau tranh cãi nhảy nhót cùng Lê Bống - ảnh 6

Sự xuất hiện nóng bỏng của Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh đã “đốt cháy” thảm đỏ Asian Kids Fashion Week 2023 với những bước catwalk thần sầu.

Các hoa hậu Bảo Ngọc, Lê Âu Ngân Anh; á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo; siêu mẫu Anh Thư, Võ Hoàng Yến, Hà Anh… tham gia trình diễn các bộ sưu tập. Đặc biệt là lần "chào sân" đầu tiên của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 gồm hoa hậu Thanh Thủy và á hậu Thùy Linh, Ngọc Hằng.

Nhiều NTK đã trình làng BST mới tại  Asian Kids Fashion Week 2023 gồm Adrian Anh Tuấn, Ngô Mạnh Đông Đông, Ninh Khương, Thạch Linh….

Hoa hậu Mai Phương diện áo dài nền nã sau ồn ào bị cho là 'ăn chơi' - ảnh 1

Ngoài ra, các nhà thiết kế đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines… cũng đã mang đến những bộ sưu tập thể hiện nét văn hóa riêng biệt trong làng thời trang châu Á.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục