24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà diện váy cắt xẻ, khoe chiều cao ấn tượng trong BST mới của NTK Hà Nhật Tiến

Chủ nhật, 10/12/2023 | 19:17 (GMT+7)

Trong bộ ảnh chụp gần đây, Hoa hậu Chuyển giới Đỗ Nhật Hà, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng, 'ông trùm hoa hậu' Trần Việt Bảo Hoàng và MC Trung Hậu đã mang đến một thông điệp mạnh mẽ thông qua bộ sưu tập 'Raise your voice' của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến.

Trong bộ ảnh, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà thu hút sự chú ý khi diện một bộ trang phục gồm áo crop top cùng chân váy xẻ, khoe tối đa vẻ gợi cảm của mình. Với chiều cao ấn tượng 1,78 mét, Đỗ Nhật Hà được xem là một trong những người đẹp có vóc dáng lý tưởng trong làng thời trang và cô luôn tự tin 'cân' mọi trang phục, sở hữu cách tạo dáng ấn tượng.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà diện váy cắt xẻ, khoe chiều cao ấn tượng trong BST mới của NTK Hà Nhật Tiến - ảnh 2

Đỗ Nhật Hà, người sinh năm 1996, đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam vào năm 2018 và sau đó tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2019. Năm 2022, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên có tên trong top 41 của lịch sử cuộc thi này. Sau khi dừng bước tại cuộc thi, Đỗ Nhật Hà đã chăm chỉ đi diễn thời trang, làm mẫu ảnh và trở thành một trong những MC có tiếng.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà diện váy cắt xẻ, khoe chiều cao ấn tượng trong BST mới của NTK Hà Nhật Tiến - ảnh 4
Hoa hậu Đỗ Nhật Hà diện váy cắt xẻ, khoe chiều cao ấn tượng trong BST mới của NTK Hà Nhật Tiến - ảnh 6

Trong khi đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng đã lựa chọn một trang phục khác biệt. Cô mặc áo hai dây và khoác lên mình chiếc blazer, kết hợp với quần baggy và giày thể thao năng động. Lệ Hằng được người hâm mộ gọi là một trong những người đẹp có gương mặt chuẩn beauty queen. 

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà diện váy cắt xẻ, khoe chiều cao ấn tượng trong BST mới của NTK Hà Nhật Tiến - ảnh 8

Trang phục nằm trong bộ sưu tập ‘Raise your voice’ của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Bộ sưu tập đề cao cá tính bản thân, mong muốn người trẻ Việt dám mạnh mẽ thể hiện chính mình, nói lên những khát khao, những đam mê của tuổi trẻ hừng hực. Với những họa tiết được hình tượng hóa từ thanh âm, bộ sưu tập này sẽ là nét đẹp hiện đại của một Việt Nam phát triển.

'Ông trùm hoa hậu’ Trần Việt Bảo Hoàng và Phan Trung Hậu - biên tập viên tin tức của Đài truyền hình TP HCM
'Ông trùm hoa hậu’ Trần Việt Bảo Hoàng và Phan Trung Hậu - biên tập viên tin tức của Đài truyền hình TP HCM

Trong BST lần này, bên cạnh thông điệp và câu chuyện ý nghĩa, NTK cũng rất tập trung vào phom dáng, màu sắc sao cho mỗi thiết kế là một sự thoải mái, trẻ trung và phù hợp với thời trang đa dụng. NTK Hà Nhật Tiến đã cho ra mắt những thiết kế đơn giản mà ấn tượng, chú trọng vào form dáng, họa tiết.

NTK hình tượng hóa sóng âm thành những item thời trang ứng dụng, đồng thời mang đến một thông điệp hãy nói lên cá tính bản thân bằng gu ăn mặc, không còn e dè, mà tự tin trong mỗi bước đi hàng ngày.

Bộ sưu tập đầy đủ của Hà Nhật Tiến sẽ được giới thiệu trong chương trình thời trang ‘Cảm hứng Việt Nam’, diễn ra vào lúc 18h ngày 14/12 tại Nina Next Space, quận 4, TP HCM, với sự góp mặt của những người mẫu chuyên nghiệp, trong đó có hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Hữu Long, siêu mẫu Long Lê, Mạnh Lân, Hóa Trần, Đỗ Tây Hà, Mộng Thường, Vĩnh Đam, Phạm Tuấn Ngọc…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục