24h
Yeah1 News

H'Hen Niê, Hari Won, Hương Giang cùng đảm nhận vị trí vedette dưới trời 5 độ C ở Hàn Quốc

Thứ ba, 07/11/2023 | 19:20 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, dù thời tiết có thế nào cũng không thể ngăn được niềm đam mê thời trang của anh và ekip.

Sự kiện "Asian Kids Fashion Week" đã diễn ra vào ngày 6/11 tại Seoul, với sự tham gia của bốn bộ sưu tập độc đáo. Trong suốt khoảng hai giờ diễn ra sự kiện, những bộ sưu tập này đã được trình làng lần lượt bởi các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (Việt Nam), thương hiệu Hanboknam  (Hàn Quốc), Adrian Anh Tuấn (Việt Nam) và Park Jong Chul (Hàn Quốc).

Untitled-7
Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, MC Tùng Leo, dàn người mẫu và toàn bộ ekip đều không tránh khỏi lo lắng và liên tục cầu nguyện để trời dừng mưa.

Vào ngày diễn ra chương trình, thời tiết tại Seoul bất ngờ trở lạnh. Dự báo nhiệt độ trong ngày giảm xuống 5 độ C, kèm theo mưa và gió mạnh. Khi ekip đã có mặt lúc 10h sáng để chuẩn bị cho chương trình, thời tiết thay đổi liên tục với mưa và gió mạnh, gây khó khăn cho mọi công đoạn chuẩn bị. Mưa và gió cùng với nhiệt độ thấp khiến không khí trở nên lạnh hơn từng phút.

Đến khoảng 15h, thời tiết tạnh mưa và nắng lên, chương trình được khởi động ngay lập tức. Tuy nhiên, trong suốt thời gian diễn ra bốn bộ sưu tập, thời tiết không thuận lợi khi lúc thì có mưa nhẹ, lúc lại có mưa to. Cả người mẫu nhí và người mẫu lớn đều phải đối mặt với lạnh lẽo và run cầm cập, nhưng vẫn cố gắng sải bước trong mưa và gió bất chấp.

Untitled-11
Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất hiện làm vedette trong BST của NTK Lê Thanh Hòa.

Bộ sưu tập này mang sắc trắng tinh khôi, thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính và thu hút. Các kiểu dáng như váy chữ A, mullet, mini dress được kết hợp với chất liệu silk, lace, organza, chiffon. Thiết kế đính đá, lông vũ và sử dụng kỹ thuật draping để tạo điểm nhấn.

Untitled-4
Hari Won diện đầm cúp ngực đính lông vũ, cô xử lý khéo léo khi catwalk với chiếc váy dài quét đất.
Untitled-6

NTK Adrian Anh Tuấn đã giới thiệu BST 'Duyên' với sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang làm vedette.

Untitled-8
Á hậu Kim Duyên cùng mẫu nam sánh đôi catwalk ăn ý

BST này lấy cảm hứng từ mùa đông và mùa lễ hội, mang đậm xu hướng thời trang bền vững và sắc tím - màu chủ đạo của tình yêu. Các kiểu dáng đa dạng từ ready-to-wear đến evening-wear, và chất liệu sử dụng bao gồm lụa, chiffon, voan, taffeta, gấm.

Hoạ  tiết hoa sen trên nền màu pastel nhẹ nhàng là điểm nhấn, cùng với áo dài giao thoa với áo hanbok. BST 'Duyên' mang đến sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại.

Untitled-10

Hari Won đã trình diễn vedette trong bộ trang phục hanbok của một nhà thiết kế Hàn Quốc, đồng diễn cùng mẫu nhí Emily Nhã Uyên. Được biết, cô cũng vừa nhận giải Lễ hội người mẫu châu Á - Asia Model Festival 2023.

Untitled-12
Bộ sưu tập Slingstone của nhà thiết kế Park Jong Chul đến từ Hàn Quốc với phong cách cá tính

Trải qua 5 năm sáng lập và gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc (tên tiếng Anh Felix) quyết định tổ chức Asian Kids Fashion Week mùa 6 tại Seoul, Hàn Quốc chiều 6/11. Hưng Phúc mong muốn mang thời trang Việt Nam đến thị trường quốc tế, cũng như giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Baek Ji Hyun, Nam vương quốc tế 2017 Seung Hwan Lee, Nam vương Siêu quốc gia Hàn Quốc 2023 - á vương Siêu quốc gia quốc tế 2023 Lee Yong Woo, Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan Topz Nathanon.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   Hari Won   hương giang  

Cùng chuyên mục