24h
Yeah1 News

H’Hen Nie diện mốt bra cá tính, Denis Đặng làm vedette

Chủ nhật, 26/03/2023 | 11:21 (GMT+7)

Thảm đỏ “The Hero Inside” chứng kiến màn đổ bộ của một loạt các sao và Tiktoker cực chất và các thiết kế ứng dụng cao, là “phát súng mở màn” đầy màu sắc cho mùa hè thời trang sôi động.

Tối 25/3 vừa qua, fashion show “The Hero Inside” do thương hiệu Insidemen tổ chức đã diễn ra với  sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng: Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Bình An, Art Director Denis Đặng, Gia đình Truyền hình, hot tiktoker Tun Phạm, Thủng Long Family… 

H’Hen Nie diện mốt bra cá tính, Denis Đặng làm vedette - ảnh 1

H’Hen Nie xuất hiện ngay từ đầu đêm diễn. Cô nàng xuất hiện trong bộ cánh cực chất với họa tiết màu vẽ cá tính khoe body cực chuẩn. Là bạn thân của Nhà thiết kế, cô nàng ngồi xem đến cuối và tặng hoa chúc mừng thành công của bạn mình.

H’Hen Nie diện mốt bra cá tính, Denis Đặng làm vedette - ảnh 2

Bình An đã có một 2022 đầy sức hút và khởi động năm 2023 với bộ phim “Đừng làm mẹ cáu ” gây bão. Người chồng quốc dân xuất hiện với trang phục đen – trắng vừa lịch lãm vừa cá tính. Đây cũng là thiết kế trong BST CAPSULE của thương hiệu diễn trong đêm nay. Nam diễn viên cũng chia sẻ anh rất thích các hoạt động thiện nguyện cộng đồng mà thương hiệu này theo đuổi và sẵn sàng đồng hành. 

H’Hen Nie diện mốt bra cá tính, Denis Đặng làm vedette - ảnh 3

Tun Phạm xuất hiện ấn tượng với bộ cánh unisex đầy phá cách. Cùng với phần make-up rất tự nhiên tôn lên làn da không tì vết, Tiktoker này là tâm điểm của đêm diễn dù không bước lên sàn. 

H’Hen Nie diện mốt bra cá tính, Denis Đặng làm vedette - ảnh 4

Denis Đặng xuất hiện cực ấn tượng với vai trò vedette. Anh chàng xuất hiện như một vị thần với mái tóc xanh nước biển và bộ trang phục lấy cảm hứng từ những mảng sơn tường nứt vỡ hoài cổ.

Fashion Show “The Hero Inside” lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc hiện đại, Fashion Show mang đến 3 BST nhỏ đại diện cho 3 dòng sản phẩm riêng biệt: BST I.T (Insidemen Trend) đem đến hình ảnh những chàng trai hiện đại, trẻ trung, năng động và hết sức thời thượng. Lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc đương đại, BST như một bản ghi nhớ những khung cảnh, những cảm xúc, những ký ức… về những địa danh, những vùng đất mà các chàng trai đã đi qua. BST Smart bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn trong cuộc sống thường ngày. Hướng tới tinh thần tự do và phóng khoáng của các chàng trai hiện đại, Insidemen khai thác các chi tiết kiến trúc từ những khối hình vuông vức, những đường phào chỉ dứt khoát với những đường kẻ ngang dọc đan xen, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng trên các thiết kế đặc trưng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Denis Đặng   H’Hen Nie  

Cùng chuyên mục