24h
Yeah1 News

Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa

Thứ tư, 08/03/2023 | 10:37 (GMT+7)

Sau buổi trình làng tại Tuần lễ thời trang Paris ngày 4/3/2023, buổi chụp ảnh BST Thương của NTK Trần Phương Hoa tại nhiều địa điểm văn hoá lịch sử nổi tiếng ở kinh đô nước Pháp nhận sự quan tâm của công chúng. 

Từ khi khởi nghiệp, NTK Trần Phương Hoa đã ấp ủ ước mơ đưa thời trang Việt Nam đi xa khắp thế giới. Thời trang trở thành sứ giả truyền thông điệp về những nét đẹp lịch sử, văn hoá, nghệ thuật của Việt Nam. Đến với Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Paris, bên cạnh các buổi trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp tại những địa điểm nổi tiếng, xa xỉ, NTK gốc Hà Tĩnh luôn mong muốn giới thiệu các thiết kế trong BST của mình đến gần hơn với khán giả tại những nơi này. Cũng như ở Quảng trường Thời đại New York vào tháng 9/2022, lần này BST mới nhất của Trần Phương Hoa lại xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa ở Paris hoa lệ tại những nơi có đông người qua lại như quảng trường Concorde, Opéra Garnier… Ekip đã chọn những địa điểm nổi tiếng này vì có đông đảo du khách và người dân châu Âu đến đây tham quan, du lịch, đồng thời cũng là nơi chụp hình yêu thích của các tín đồ thời trang đang tham dự những sự kiện sôi động Tuần lễ Thời trang Paris. 

Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa - ảnh 1

Những mẫu váy cưới trong bộ ảnh lần này có màu sắc quen thuộc của áo cưới là trắng và be với kiểu dáng đa dạng, ấn tượng. 

Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa - ảnh 2
Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa - ảnh 3

15 thiết kế của BST Thương tại sàn diễn chuyên nghiệp lẫn đường phố Paris đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Ngay khi các mẫu váy phổ biến trên các kênh thông tin của Paris Fashion Week cũng như thời trang thế giới, nhiều nơi đã liên hệ NTK Trần Phương Hoa để đặt mua, thuê trang phục cho các sự kiện sắp tới. Trong đó có trường ĐH Durham, Durham University - đại học Durham là trường đại học lâu đời thứ 3 tại Anh và liên tục nằm trong top 10 của các bảng xếp hạng đại học tại Vương quốc Anh.

Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa - ảnh 4

Thiết kế Khánh Vy mặc được làm từ chất liệu vải lãnh của Việt Nam, nửa thân trên trang phục là áo dài, nửa thân dưới lấy cảm hứng từ những bộ váy xoè của quý tộc châu Âu. 

Nữ sinh gốc Việt tên Khánh Vy sinh ra và lớn lên ở Pháp rất thích thú khi lần đầu tiên có cơ hội nhìn ngắm những trang phục có chất liệu lãnh Mỹ A. “Lần đầu tiên nhìn thấy những chiếc váy cưới của NTK Trần Phương Hoa với hai màu trắng và đen trên sàn diễn, tôi bất ngờ và thích thú. Những chiếc váy lộng lẫy còn được làm từ loại vải có lịch sử lâu đời. Dù ở Pháp từ nhỏ, tôi vẫn mang trong mình dòng máu Việt Nam nên muốn có nhiều cơ hội mặc các trang phục từ loại vải này và giới thiệu với mọi người biết đến nhiều hơn”, cô chia sẻ. Ngay sau đêm diễn, cô bé đã liên hệ với ekip để chia sẻ về cảm nhận của show diễn. Bất ngờ cô gái 15 tuổi đã được NTK Trần Phương Hoa mời xuất hiện trong buổi chụp hình ngày hôm sau ở trung tâm Paris để quảng bá váy cưới bằng vải lãnh đến cộng đồng người Pháp gốc Việt. 

Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa - ảnh 5

Những mẫu váy đính kết cầu kỳ, lạ mắt trên chất liệu tơ organza, satin…mang lại vẻ đẹp hiện đại và lãng mạn cho người mặc

Với mong muốn hướng đến thời trang bền vững bằng việc sử dụng chất liệu nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường, NTK sinh năm 1992 đã sử dụng loại vải lãnh, lãnh Mỹ A, tơ tằm, organza, satin, voan… cùng với kỹ thuật dựng phom hiện đại 3D, xếp ly, đính kết…và chất liệu độc đáo như hoa lan hồ điệp phơi khô.

Giữa trời lạnh 2 độ C, dàn mẫu quốc tế chụp ảnh BST của NTK Trần Phương Hoa - ảnh 6

Bộ váy hoa hồng lấy cảm hứng từ hoa hồng pháp. NTK cho biết tạo hình hoa hồng bằng vải từ chất liệu lãnh rất khó, và giữ được phom váy lãnh  và organza dập ly để vận chuyển qua Pháp lại càng khó hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục