24h
Yeah1 News

Diện sắc tím, dàn mỹ nhân Việt khoe làn da trắng sứ trong thiết kế của bộ đôi NTK VUNGOC&SON

Thứ sáu, 02/12/2022 | 16:56 (GMT+7)

Với dresscode là sắc tím gợi nhắc những hoài niệm đẹp của tuổi thơ, VUNGOC&SON tiếp tục chứng minh bàn tay sáng tạo tài hoa khi biến hóa đa dạng kiểu dáng cho mỗi nàng thơ của mình.

Về phần các Hoa hậu, Á hậu, dù cùng chọn tông tím, mỗi người lại mang một thần thái khác biệt, tạo sự đa dạng cho bữa tiệc thời trang của VUNGOC &SON .

Nội dung chú thích ảnh

Mẫu đầm xếp đổ được Á Hậu Kim Duyên chinh phục thật dễ dàng. Với lợi thế chiều cao, không khó để nàng Á Hậu khiến thiết kế đơn giản này vẫn đủ gây chú ý. Chi tiết xếp đổ tạo sự bồng bềnh, phiêu lãng. Dáng áo freesize tôn trọn sự thướt tha, nhẹ nhàng của mái tóc đen dài tự nhiên.

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện đầy nền nã, nữ tính với chiếc đầm body off-shoulder. Hai chi tiết đắt giá khoe trọn đôi bờ vai thon và vòng eo con kiến của nàng Hậu đất Bắc.

Nội dung chú thích ảnh

Mai Phương khoe đôi chân dài cùng phong cách cá tính của nàng hậu gen Z trong thiết kế sắc tím.

VUNGOC&SON Tiepthigiadinh H5

Nàng dâu mới Lê Âu Ngân Anh khoe vẻ dịu dàng trong thiết kế đậm tính ứng dụng. Chất liệu suông mềm giúp tổng thể mềm mại, bay bổng hơn. Dáng váy chữ A làm tăng điểm nữ tính cho cô.

Nội dung chú thích ảnh

Thúy An trông như một cô búp bê Barbie với mẫu đầm mang hơi hướng cổ điển. Chất liệu có độ bóng cùng phần chân váy bèo nhún được tiết chế vừa đủ để tạo sự ngọt ngào.

VUNGOC&SON Tiepthigiadinh H1

Hoa hậu Giáng My - nàng thơ của VUNGOC &SON trung thành với phong cách sang trọng, quý phái. Chị diện một thiết kế đầm có kiểu dáng cổ điển, cơ bản với đường cắt may khéo léo tôn lên đường eo cong . Phần đá tím nhiều tông sắc được đính kết thủ công tỉ mỉ, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật. 

Nội dung chú thích ảnh

Cùng diện mẫu đầm tương tự như của Hoa hậu Giáng My, Á hậu Tường San chọn kiểu tóc cột cao để tạo sự năng động, trẻ trung. Mẫu váy cơ bản này dùng sự tiết chế màu sắc, chi tiết làm thế mạnh, tôn lên sự thanh lịch trong giản đơn.

Photo: Linh Phạm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: VUNGOC&SON   lương linh   mai phương  

Cùng chuyên mục