24h
Yeah1 News

Denis Đặng lấn sân làm model, Lê Bống mặc váy cưới croptop

Chủ nhật, 06/11/2022 | 16:04 (GMT+7)

Trong show thời trang tại không gian rừng thông thơ mộng của Đại Lải, nhà thiết kế NTK Vân Anh Scarlet đã giới thiệu bộ sưu tập “Love Ardently” vào chiều 5/11.

Màn trình diễn BST Love Ardently của NTK Vân Anh Scarlet không chỉ biến hoá liên tục về phong cách thời trang mà còn vì sự xuất hiện đặc biệt của các vị khách mời. Mở đầu show diễn, hình ảnh chàng trai cưỡi ngựa đi dọc đường catwalk giữa rừng thông trong giai điệu âm nhạc êm ái như người dẫn chuyện, đưa người xem bước vào không gian của tình yêu. Và khi giám đốc sáng tạo Denis Đặng sải bước ở vị trí fist face, khán giả trầm trồ ngạc nhiên về hình tượng chàng hoàng tử trong giấc mộng tình yêu qua góc nhìn của NTK Vân Anh Scarlet. 

Nội dung chú thích ảnh

Đây cũng là lần đầu tiên Denis Đặng xuất hiện ở vai trò model trên sàn catwalk. 

Nội dung chú thích ảnh

Nhờ mái tóc bạch kim nổi bật cùng phong thái lạnh lùng, Denis Đặng khiến không ít khán giả phải ngước nhìn theo từng bước đi. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong bộ cánh tông đen - trắng phá cách nhờ mix-macth, anh phá vỡ mọi tiêu chuẩn về trang phục dành cho nam giới khi phối thêm chân váy xếp ly và chi tiết croset định hình, tạo đường cong ở phần eo. 

Nội dung chú thích ảnh

Nhân vật đặc biệt thứ hai trong bộ sưu tập của Vân Anh Scarlet là Tiktoker Lê Bống. Cô diện bộ váy cưới độc đáo với áo croptop cùng chân váy xèo bồng bềnh cùng hoạ tiết graffiti tinh nghịch. Đã nhiều lần catwalk và tạo tranh cãi về chuyện lấn sân sàn diễn thời trang nhưng trong show diễn chiều 5/11, Lê Bống lại mang tới hình ảnh đẹp nhờ phong cách chuyên nghiệp. 

Nội dung chú thích ảnh

Đảm nhận vai trò vedette của Love Ardently là Miss Supranational 2013, Mutya Johanna Datul, cùng chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Người đẹp Phillippines gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển trên đường băng dài 400m, có nhiều đoạn trơn, trượt do lớp lá khô phủ kín. Không ít lần cô phải nhấc chân váy lên để dễ dàng catwalk. Nhờ những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả, Miss Supranational 2013 luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi trong lần đầu sang Việt Nam làm mẫu.

Nội dung chú thích ảnh

Tại show ‘See in The Forest’ cùng người bạn thân NTK Hà Duy, NTK Vân Anh Scarlet mới lần đầu “chơi lớn” khi trình diễn bộ sưu tập riêng ‘Love Ardently’ trong khu rừng thông lãng mạn của Đại Lải. NTK Vân Anh Scarlet muốn gửi gắm thông điệp mãnh liệt, khát khao và cháy bỏng về tình yêu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Denis Đặng   Lê Bống  

Cùng chuyên mục