24h
Yeah1 News

Dàn mẫu nhí đi chân trần catwalk trong show thời trang gây quỹ từ thiện

Thứ ba, 29/11/2022 | 15:43 (GMT+7)

Mới đây, Eunoia’s Wonderland Fashion Show đã diễn ra tại Hà Nội, show thời trang hướng đến mục tiêu gây quỹ từ thiện để đem những tấm áo mới đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như gia đình “hot kid” Xoài, Youtuber Bố Con Sâu, MC Minh Hà, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Ruby Phạm, MC Minh Quân (top 3 Vietnam Idol 2015), Nghệ sĩ Violin Hải Ngọc…

Eunoia’s Wonderland gửi gắm thông điệp nhân văn khi kết hợp với Học viện Thiết kế và Thời trang London (Hà Nội) để gây quỹ "Áo mới đến trường".

1WW07757

Các người mẫu nhí tham gia trình diễn trong chương trình đóng góp “một ngày làm việc” đến các bạn nhỏ vùng cao. Từ đó, biến giấc mơ được khoác những tấm áo mới của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực.

1WW05795

Tại chương trình, khán giả được chiêm ngưỡng 3 bộ sưu tập thời trang độc đáo, mang hàm lượng sáng tạo cao bao gồm: “Black Swan” (Thiên nga đen), “Tinh linh” và “Cổ tích” đến từ thương hiệu thời trang Eunoia by AN.

1WW06677

Một điểm nhấn đặc biệt của Eunoia’s Wonderland đó chính là dàn mẫu nhí trình diễn hoàn toàn bằng chân trần trên sân khấu. Ban tổ chức mong muốn gìn giữ và nâng niu những điều tự nhiên và thuần khiết nhất của trẻ em và thời trang. Đó là những bước chân thật nhất, tự tin nhất của các bé trên hành trình theo đuổi ước mơ nghệ thuật.

IMG_5581

Sau show diễn, tổng số tiền quyên góp được lên tới 30 triệu đồng. Đại diện ban tổ chức đã ngay lập tức trao số tiền này cho quỹ “Áo mới đến trường”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục