24h
Yeah1 News

Childhood Memory: Lần đầu ekip hé lộ thử thách chạy đua với thời gian cho show diễn tại Bưu điện thành phố

Thứ tư, 14/12/2022 | 10:09 (GMT+7)

Tốn 2 năm để chuẩn bị nhưng chỉ có 2 giờ gói gón để set up toàn bộ không gian của show diễn trong thời tiết không mấy thuận lợi tại một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu tại Thành phố. Đây hẳn là một dấu ấn khó quên với ekip sau khi đã hoàn thành trọn vẹn show diễn Childhood Memory.

2 năm là tổng thời gian mà bộ đôi VUNGOC &SON dành ra để chuẩn bị cho show diễn Ký ức tuổi thơ- Childhood memory. Từ khi thai nghén những ý tưởng đầu tiên, cho đến quá trình xin giấy phép các đơn vị liên quan, hay thời gian sản xuất các thiết kế …

Childhood Memory: Lần đầu ekip hé lộ thử thách chạy đua với thời gian cho show diễn tại Bưu điện thành phố - ảnh 1

Trong đó, những thiết kế len sợi là tiêu tốn nhiều công sức và thời gian nhất, do được làm hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân đan len lành nghề trên khắp Việt Nam.

Childhood Memory: Lần đầu ekip hé lộ thử thách chạy đua với thời gian cho show diễn tại Bưu điện thành phố - ảnh 2

2 giờ là khoảng thời gian sát sao để ekip set up toàn bộ không gian của show diễn. Diễn ra ở Bưu điện thành phố, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của địa điểm, nên show diễn được ấn định vào khung giờ tối. Mọi hoạt động chuẩn bị được gói gọn trong hai tiếng đồng hồ, vừa áp lực vừa là động lực cho toàn ekip. Thật may mắn là show diễn đã diễn ra thành công.

Lần thứ 2 trình làng các thiết kế dưới tên gọi Ký ức tuổi thơ- Childhood Memory. Sau thành công vang dội của show diễn tại New York, bộ đôi VUNGOC &SON quyết định làm mới toàn bộ các thiết kế từ len sợi, nhưng vẫn sử dụng tên gọi Ký ức tuổi thơ- Childhood Memory để nối dài cảm hứng sáng tạo tươi đẹp này.

Childhood Memory: Lần đầu ekip hé lộ thử thách chạy đua với thời gian cho show diễn tại Bưu điện thành phố - ảnh 3

2 vedette Minh Tú và H’Hen Niê khuấy động bữa tiệc thời trang từ chiếc xe bus hai tầng rực rỡ. Trên nền âm nhạc sôi động được remix bởi DJ Jenny, hai vedette dạo chơi trong hai thiết kế đầm rực rỡ.

Childhood Memory: Lần đầu ekip hé lộ thử thách chạy đua với thời gian cho show diễn tại Bưu điện thành phố - ảnh 4

Show diễn cá nhân thứ 10 của bộ đôi Phù thuỷ sắc màu VUNGOC &SON.  Trải qua chặng đường gần 7 năm, VUNGOC &SON đã để lại dấu ấn nhất định trong làng thời trang Việt qua những show diễn của mình. Mỗi show là một màu sắc, nhưng phong cách lạc quan , thanh lịch và rực rỡ vẫn luôn được biến tấu mới mẻ qua những câu chuyện thời trang của VUNGOC &SON .

Childhood Memory: Lần đầu ekip hé lộ thử thách chạy đua với thời gian cho show diễn tại Bưu điện thành phố - ảnh 5

Show diễn Ký ức tuổi thơ- Childhood Memory diễn ra thành công, khép lại một năm rộn ràng của bộ đôi NTK. Chào đón 2023 đặc sắc với những thiết kế mang chi tiết mèo cách điệu, VUNGOC &SON lại hứa hẹn mở ra một năm mới với nhiều dự án hoành tráng khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục