24h
Yeah1 News

Charmié Việt Nam - Đón đầu xu thế đồng hồ cao cấp dành cho phụ nữ Việt

Thứ hai, 17/10/2022 | 11:33 (GMT+7)

Chiếc đồng hồ có lẽ đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với những tín đồ sành thời trang. Ngày này, các thương hiệu đồng hồ không đơn thuần là chế tác các sản phẩm mà còn giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính của người sở hữu.

Charmié Việt Nam  - Đón đầu xu thế đồng hồ cao cấp dành cho phụ nữ Việt - ảnh 1

Sự tinh tế thể hiện qua từng sản phẩm của Charmié Việt Nam

Charmié Việt Nam định vị là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Việt Nam có thể cạnh tranh với những tên tuổi khác trong ngành. CEO Hoàng Thanh Nga của Charmié Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến một sự thay đổi đột phá trong tư duy mua sắm của người Việt. Nếu trước đây người tiêu dùng chỉ mới biết đến những sản phẩm đồng hồ của các thương hiệu nước ngoài thì giờ đây Charmié Việt Nam đã làm thay đổi xu hướng thị trường. Bên cạnh đó, Charmié Việt Nam với những sản phẩm thiết kế sang trọng, chất lượng, tinh tế sẽ đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình khẳng định cá tính, bản lĩnh.”

Charmié Việt Nam  - Đón đầu xu thế đồng hồ cao cấp dành cho phụ nữ Việt - ảnh 2

Sự đa dạng về thiết kế cũng là điểm mạnh của Charmié Việt Nam

Charmié Việt Nam đang dần chứng minh với khách hàng và giới chuyên môn rằng tên tuổi của thương hiệu không chỉ còn là một hiện tượng mà sẽ có chỗ đứng vững chãi trên thị trường. Với đội ngũ nhân công thiết kế giàu kinh nghiệm, các sản phẩm của Charmié Việt Nam sang trọng, đẳng cấp và thiết kế độc quyền. Đồng thời khách hàng cũng yên tâm rằng các sản phẩm sẽ được bán với mức giá phù hợp nhất.

Charmié Việt Nam  - Đón đầu xu thế đồng hồ cao cấp dành cho phụ nữ Việt - ảnh 3

Charmié Việt Nam mang đến những sản phẩm thể hiện đẳng cấp cho người dùng

Các mẫu mã đồng hồ đeo tay của thương hiệu Charmié Việt Nam liên tục thay đổi và cập nhật qua thời gian nhằm bắt kịp xu hướng cả trong nước và thế giới. Không chỉ đa dạng về thiết kế, đồng hồ đeo tay Charmié Việt Nam còn chú trọng về màu sắc và chất liệu. Thương hiệu tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm, từ đường nét điêu khắc cho đến việc phối màu tinh tế. Các sản phẩm cũng được phối dây da sang trọng đến những chi tiết kim loại mạnh mẽ, cá tính.

Ngoài chú trọng chất lượng sản phẩm, Charmié Việt Nam còn mang đến những dịch vụ chăm sóc tối ưu nhất cho khách hàng. Hệ thống chăm sóc khách hàng uy tín với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm về thời trang. Cùng với đó là chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến 12 tháng.

Charmié Việt Nam  - Đón đầu xu thế đồng hồ cao cấp dành cho phụ nữ Việt - ảnh 4

Chiêm ngưỡng những tuyệt tác đến từ Charmié Việt Nam

Charmié Việt Nam đang đẩy mạnh việc mở rộng thị trường theo nhiều hình thức. Ngoài cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Charmié Việt Nam cũng phủ sóng rộng rãi trên các trang mạng xã hội và sở hữu trang thương mại điện tử. Charmié Việt Nam hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Charmié Việt Nam

Địa chỉ: 475 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 3283 (nhánh 2)

Website: http://charmie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CharmieLuxury/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@charmie_vn

Instagram: https://www.instagram.com/charmievietnam/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC-Zsl5eBDpH5ApfVCHQnazQ

Shopee: https://shopee.vn/charmievietnam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục