24h
Yeah1 News

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ trong show thời trang của Hoa hậu Khánh Vân

Thứ ba, 13/12/2022 | 11:28 (GMT+7)

Sau Hoa hậu Ngọc Châu, các người đẹp gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ cùng hội ngộ trong “Brave Heart Fashion Show 2022" của Hoa hậu Khánh Vân: Á hậu Thuỷ Tiên, người đẹp Hương Ly, người đẹp Lê Hoàng Phương.

Đây là một trong những dịp các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện chung trong một chương trình thời trang, đặc biệt đó còn là chương trình do Hoa hậu Khánh Vân sáng lập và tổ chức. Hoa hậu Khánh Vân từng chia sẻ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn là gia đình và các chị em Hoàn vũ luôn bên cạnh hỗ trợ nhau khi có cơ hội. Vì thế, sự xuất hiện của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến khán giả vô cùng phấn khích, bởi tinh thần Hoàn vũ một lần nữa sẽ được tái hiện trên sân khấu “Brave Heart Fashion Show 2022". 

Sau đăng quang, Á hậu Thuỷ Tiên có nhiều hoạt động tích cực hướng đến cộng đồng, xã hội. Cô thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện giúp đỡ trẻ em khó khăn và tham gia những buổi chia sẻ, định hướng cho giới trẻ. Với vẻ ngoài ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ, Á hậu Thuỷ Tiên là hình mẫu lý tưởng về nghị lực vươn lên, cố gắng phấn đấu và kiên trì theo đuổi ước mơ. Ngoài công tác xã hội, Á hậu Thuỷ Tiên còn là gương mặt xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và sàn diễn thời thời trang. Tham gia “Brave Heart Fashion Show 2022", vai trò của Á hậu Thuỷ Tiên được BTC giấu kín, hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt trong chương trình. 

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ trong show thời trang của Hoa hậu Khánh Vân - ảnh 1

Người đẹp Hương Ly là cái tên quen thuộc tại các sàn diễn thời trang lớn ở Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hương Ly tạo dấu ấn riêng bằng phong cách trình diễn chuyên nghiệp chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, cô còn gặt hái nhiều thành tích ấn tượng ở lĩnh vực beauty queen: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hương Ly cũng chính là giám khảo trong buổi casting cho “Brave Heart Fashion Show 2022". 

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ trong show thời trang của Hoa hậu Khánh Vân - ảnh 2

Người đẹp Lê Hoàng Phương có một năm 2022 nhiều thành công với hàng loạt show diễn thời trang và quảng cáo. Cô được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho các vị trí quan trọng và quảng bá các chiến dịch thời trang lớn. Tham gia “Brave Heart Fashion Show 2022", Lê Hoàng Phương sẽ tiếp tục mang đến những sải bước ấn tượng trên sân khấu cùng thần thái chuyên nghiệp. 

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ trong show thời trang của Hoa hậu Khánh Vân - ảnh 3

Như vậy, Á hậu Thuỷ Tiên, người đẹp Hương Ly, người đẹp Lê Hoàng Phương là những cái tên sẽ xuất hiện tại “Brave Heart Fashion Show 2022". Tuy nhiên, vai trò của các người đẹp này vẫn chưa được BTC tiết lộ. Còn điều gì bất ngờ mà Hoa hậu Khánh Vân sẽ mang đến cho khán giả? 

“Brave Heart Fashion Show 2022", diễn ra ngày 21/12/2022 tại tp.HCM. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục