24h
Yeah1 News

BBSTORE’S và hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt

Thứ ba, 10/01/2023 | 15:41 (GMT+7)

Thương hiệu thời trang thiết kế BBSTORE’S chinh phục chị em phụ nữ Việt bằng chính những thiết kế mới mẻ, không lỗi mốt, dễ mix đồ.

Không những vậy chất lượng sản phẩm chuẩn từ mũi chỉ, sắc từ đường kim cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng giúp BBSTORE’S giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách mới.

BBSTORE’S chinh phục phái đẹp bằng thiết kế mới mẻ, không lỗi mốt

BBSTORE’S là thương hiệu thiết kế, may đo thủ công uy tín, chuyên cung cấp những phong cách đa dạng từ thời trang công sở tới đi chơi, dự tiệc, dạo phố hay hẹn hò cùng người ấy…. Phù hợp nhu cầu của mọi phụ nữ Việt.

BBSTORE’S và hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt - ảnh 1

BBSTORE ’S không ngừng tìm kiếm và cập nhật những thiết kế mới mẻ trong nước và trên thế giới với phom dáng chuẩn, tồn tại cùng thời gian, không lỗi mốt, đem đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, nữ tính nhưng quyến rũ, sexy cho chị em

Không những vậy địa chỉ còn luôn không ngừng tìm kiếm và cập nhật những thiết kế mới mẻ trong nước và trên thế giới với phom dáng chuẩn, tồn tại cùng thời gian, không lỗi mốt, đem đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, nữ tính nhưng quyến rũ, sexy cho chị em.

BBSTORE’S và hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt - ảnh 2

Mọi mẫu mã tại đây đều được chăm chú kỹ lưỡng từng chi tiết để chúng không chỉ hút hồn mà còn chiếm trọn tình cảm của khách hàng

Đặc biệt các bộ sưu tập như Rivka Dress, Bexley Dress, Meredith Dress, Joyce Dress… đều được nghiên cứu để khắc phục khuyết điểm như bắp tay to, vai thô, eo bánh mì... và làm tôn dáng người mặc. Mọi mẫu mã tại đây đều được chăm chú kỹ lưỡng từng chi tiết để chúng không chỉ hút hồn mà còn chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Sắc từ đường kim, chuẩn từ mũi chỉ

Chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí quan trọng trong triết lý thời trang của nhà BBSTORE’S. Chính vì vậy, thương hiệu đã thành lập riêng hệ thống kiểm soát để kiểm tra cẩn thận từng chất vải, đường kim, mũi chỉ trước khi tới tay khách hàng.

BBSTORE’S và hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt - ảnh 3

Mỗi sản phẩm của BBSTORE ’S đều được gia công từ đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn lâu năm. Vì vậy, trang phục tại đây đều chuẩn từ mũi chỉ, sắc từ đường kim”

Mỗi sản phẩm của BBSTORE’S đều được gia công từ đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn lâu năm. Vì vậy, trang phục tại đây đều chuẩn từ mũi chỉ, sắc từ đường kim”.

Ngoài ra, nhờ tính ứng dụng cao cùng với cách tiếp cận khách hàng đa dạng, BBSTORE’S luôn cập nhật những mẫu mới thường xuyên, đem tới cho chị em sự mới mẻ. Cụ thể, thương hiệu có cách tiếp cận với người mua chân thực từ khâu quay video, chụp ảnh… tất cả đều thực hiện ở Shop. Hơn nữa, mỗi ngày cửa hàng đều chia sẻ video, bí quyết phối đồ dự tiệc, đi đám cưới, công sở,… trên Facebook, TikTok giúp chị em sớm có chọn lựa ưng ý, phù hợp.

BBSTORE’S và hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt - ảnh 4

Khởi nguồn từ đam mê với thời trang thiết kế cùng mong muốn tôn vinh nét đẹp chị em phụ nữ Việt, trong thời gian tới BBSTORE’S sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn và mang tới những thiết kế phù hợp nhu cầu phái đẹp

Khởi nguồn từ đam mê với thời trang thiết kế cùng mong muốn tôn vinh nét đẹp chị em phụ nữ Việt, trong thời gian tới BBSTORE’S sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn và mang tới những thiết kế phù hợp nhu cầu phái đẹp. Đồng thời thương hiệu sẽ nâng cao chất lượng phục vụ để ngày càng có nhiều người biết tới và yêu mến hơn.

  • Địa chỉ: 31 Lê Văn Sỹ , P.13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh City, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Số điện thoại: 077 744 3323
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@bbstores.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/BBStoresVN
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục